11/06/2011 11:11 GMT+7

Lóng lánh thời trang hè

KH.NGỌC (Theo Instyle)
KH.NGỌC (Theo Instyle)

TTO - Giải thưởng thời trang do Hội đồng Nhà tạo mẫu thời trang Mỹ (diễn ra vào ngày 6-6 giờ địa phương) đã quy tụ những xu hướng thời trang đang "nóng" nhất, từ những gam màu sắc phong phú đến kiểu dáng thời thượng.

Từ cách phục sức của những nhà thiết kế, người mẫu thời trang hoặc ngôi sao điện ảnh, giới hâm mộ thời trang có thể tìm hiểu thêm về xu hướng thời trang đang thịnh hành trong mùa này dài cho tới năm sau.

Wwer1ceg.jpgPhóng to

Ngôi sao Hollywood Nicole Miller đã tự thiết kế bộ đầm màu xanh lấp lánh gợi cảm này để mặc trong sự kiện trao giải thời trang lần này.

0EHGtjo6.jpgPhóng to

Nhà thiết kế thời trang Rachel Roy trông thật thanh lịch trong bộ đầm sơmi tay dài màu xanh ngọc sáng bóng điểm những đường diềm nhún dài theo đường khuy áo, khoác thêm sợi dây nịt ngang eo. Một kiểu đầm đẹp rất cổ điển và thời thượng cho những cô gái văn phòng.

AT5sdElt.jpgPhóng to

Naomi Watts trông không kém phần lộng lẫy so với các ngôi sao khác với bộ đầm tỏa ánh vàng nhạt.

1XCEi1IY.jpgPhóng to

Amber Heard trông ra dáng quý bà trong bộ áo đầm điểm những họa tiết bông hoa đen trên nền màu kem. Cô chọn sợi dây nịt màu kem và đôi giày nhung ánh vàng để hoàn thiện bộ trang phục thanh lịch.

8txEXHey.jpgPhóng to

Ngôi sao Katie Cassidy trông đầy năng lượng trong bộ áo đầm mang phong cách thời trang mùa hè.

QvuI8aIm.jpgPhóng to

Joy Bryant trông nổi bật trong bộ đầm đen sexy hai dây ngắn trên đầu gối với những họa tiết dệt trông như da cá trong đêm trao giải thưởng thời trang Mỹ. Cô nói về bộ trang phục: "Tôi yêu thích kiểu dáng mang đầy năng lượng và truyền cảm hứng này, trông rất tuyệt đối với tôi".

sUnkD7SW.jpgPhóng to

Nhà thiết kế thời trang Erin Fetherston mặc chiếc áo đầm nằm trong bộ sưu tập mới dành cho xu hướng thời trang của năm 2012. Bộ đầm không vai màu hồng nhạt với những đường diềm mềm mại nữ tính.

SDvdts9V.jpgPhóng to

Chloe Sevigny cũng diện bộ đầm phối hai màu đen trắng mà cô bảo đấy là một trong số bộ sưu tập của cô ở mùa tới.

ebtZE5IF.jpgPhóng to

Kerry Washington diện một chiếc đầm trắng không tay đính hạt cườm trông trẻ trung và ngọt ngào.

JijRkKpC.jpgPhóng to

Chủ tịch Hội đồng các nhà Thiết kế thời trang Mỹ Diane Von Furstenberg trong bộ áo đầm cá tính do bà tự thiết kế.

WLQmBBCg.jpgPhóng to

Ashley Olsen diện một bộ đầm xanh dương nhạt không vai phối với chiếc túi xách màu cá hồi và giày cao gót ánh bạc. Trong khi đó Mary Kate lộng lẫy trong bộ đầm dạ hội đen đuôi cá quét đất và chiếc áo khoác lấp lánh ánh đồng, tay xách chiếc ví màu kem.

3gReJnOh.jpgPhóng to

Doutzen Kroes trông thật hoàn hảo trong bộ đầm dạ hội đỏ tươi với đường xẻ táo bạo mà cô chọn trong bộ sưu tập chưa được giới thiệu trước công chúng Resort 2012.

rSzSqCBg.jpgPhóng to

Người mẫu Karolina Kurkova chọn bộ đầm dài mà cô cho là tuyệt vời, thời trang và lộng lẫy. Cô không quên phối với những phụ kiện đơn giản khác để làm nổi bật hơn bộ đầm xanh lục bằng chuỗi đeo cổ, vòng đeo tay và đôi giày cao gót quai lưới.

3xMpHaVP.jpgPhóng to

Marcia Cross trông trẻ trung trong bộ áo liền quần ôm sát với cổ xẻ sâu lóng lánh hạt cườm, tay điểm thêm chiếc ví nhỏ màu ghi.

LCFrKH2l.jpgPhóng to

Estelle tỏa sáng với bộ đầm dạ hội ánh vàng đồng và phụ kiện đơn giản là bông tai, ví cầm tay đính đá lấp lánh.

BszdDV6S.jpgPhóng to

Người mẫu Chanel Iman trông lung linh trong bộ đầm xanh ngọc dài tha thướt với những đường khoét, xẻ táo bạo.

lxZh1bXm.jpgPhóng to

"Kiểu dáng đầm này đã thật sự nói lên con người tôi, trông thật lộng lẫy và vui tươi", ngôi sao MTV Whitney Port nói về bộ cánh đầm dạ hội trắng điểm xuyết những bông hoa bằng ren trinh trắng mà cô đang diện.

nqYmMROY.jpgPhóng to

Nhà thiết kế Tracy Reese mặc chiếc đầm đầy phóng khoáng và nữ nghệ sĩ Tika Sumpter trông trang nhã trong chiếc đầm dạ hội đen đuôi cá dài quét đất.

Apnd6930.jpgPhóng to

"Tôi chỉ thích mặc những trang phục đơn giản, thoải mái cho những dịp trao giải như thế này", nhà thiết kế thời trang Vera Wang nói về vẻ ngoài giản dị với bộ đầm đen dạ hội suông dài do chính bà thiết kế.

qciFvkmv.jpgPhóng to

Leigh Lezark trông đầy cuốn hút với chiếc đầm màu mù tạc mang những đường nhún li và cắt xẻ lạ mắt.

bhwuzhJo.jpgPhóng to

Carla Gugino đầy vẻ bí ẩn trong bộ đầm dạ hội lóng lánh đen cổ điển.

gJvLG5lQ.jpgPhóng to

Kathy Griffin đầy vẻ quyến rũ với đầm dạ hội màu kem lấp lánh ánh bạc với ví cầm tay ánh kim loại. Trang phục cổ điển và đầy nét nữ tính phù hợp cùng dáng người của cô hơn cả.

FIxBsJLP.jpgPhóng to
KH.NGỌC (Theo Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên