24/04/2014 18:17 GMT+7

Long An sẽ "phạt nguội" xe "siêu trọng"

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Chiều 24-4, ông Phạm Văn Cảnh – giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Long An – cho biết đã nhận được văn bản của UBND tỉnh Long An chỉ đạo xử phạt chiếc xe đầu kéo mang biển số 51C-17899 chở quá tải lưu thông trên địa phận tỉnh Long An.

NwolQiTh.jpgPhóng to
Chiều 24-4, xe “khủng” vẫn nằm im tại khu bãi TCC. ảnh: SƠN LÂM

“Dựa vào thông tin báo chí có thể xác định rõ xe tải này đã di chuyển từ cây xăng Voi Lá đến khu bãi TCC, tức là đã vi phạm quá tải trong quá trình tham gia giao thông tại địa bàn tỉnh Long An. Chúng tôi đã giao Thanh tra giao thông mời đại diện của xe cung cấp các hồ sơ liên quan để làm việc theo quy định. Trên thực tế chiếc xe này đã bị xử phạt tại Bình Thuận, có thể sẽ chỉ bị phạt hành chính thêm thôi”, ông Cảnh nói.

Cùng ngày, ông Trần Bá Vũ Khoa – chánh Thanh gia giao thông Sở GTVT Long An – cho biết đang phối hợp với phía Công an để tiến hành làm các thủ tục xử phạt.

Ông Khoa nói: “Chúng tôi sẽ tiến hành xác minh, làm rõ lỗi của xe và ra quyết định xử phạt theo đúng quy trình. Chậm nhất trong vòng 7 ngày sẽ hoàn tất việc xử phạt theo đúng quy định”.

Từ lúc vào khu bãi TCC tới nay, chiếc xe “khủng” vẫn nằm im tại nơi đã đỗ và không hề thấy xuất hiện ai vào cabin xe. Theo nhiều người trong giới vận chuyển sà lan nhận định, rất có thế chiếc đầu kéo sẽ chở luôn món hàng xuống sà lan để lưu thông về Cần Thơ.

Trao đổi về điều này, ông Phạm Văn Cảnh cho biết sau khi có quyết định xử phạt xe, việc còn lại là không để chiếc xe này tiếp tục chở quá tải lưu thông trên các trục đường của Long An, còn nếu xe này chở luôn hàng xuống sà lan và có vi phạm gì thì là việc của các cơ quan quản lý đường thủy.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên