
Logo kỷ niệm 50 năm thành lập báo Tuổi Trẻ xuất hiện tại khu vực quảng trường 2 Tháng 4 ở Nha Trang - Ảnh: NGUYỄN HOÀNG
Những ngày qua, độc giả và đội ngũ làm báo Tuổi Trẻ cảm thấy tự hào khi logo kỷ niệm 50 năm thành lập báo được quảng bá ở các sân bay trong cả nước, những tuyến đường chính tại TP.HCM và các tỉnh miền Tây.
Từ đêm 11-8, logo kỷ niệm 50 năm thành lập báo Tuổi Trẻ đã xuất hiện tại khu vực quảng trường 2 Tháng 4 (phường Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), "trái tim" của địa danh du lịch nổi tiếng này.
Logo 50 năm báo Tuổi Trẻ với slogan: "Chạm thông tin - Tỏa niềm tin" nổi bật trên hai màn hình LED cỡ lớn đã thu hút sự chú ý của người dân địa phương và du khách trong và ngoài nước.
Đến Nha Trang vào chiều 11-8, chị Lee Jae Eun (34 tuổi, du khách đến từ Hàn Quốc) cho biết đã từng thấy logo kỷ niệm 50 năm thành lập báo Tuổi Trẻ tại TP.HCM khi đi du lịch cùng gia đình vào tuần trước. Chị Jae Eun bày tỏ sự bất ngờ khi hôm nay đến Nha Trang lại bắt gặp logo này.
"Cách đây gần một tuần tôi đã thấy logo của tờ báo này tại trung tâm TP.HCM, tối nay khi đang đi dạo dọc bờ biển Nha Trang thì lại thấy logo này một lần nữa" - chị Jae Eun nói.
Trước đó tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, logo kỷ niệm 50 năm thành lập báo Tuổi Trẻ cũng xuất hiện trên các bảng LED ở nhà ga T1.

Vị trí bảng LED với logo Tuổi Trẻ có đông du khách qua lại - Ảnh: TRẦN HOÀI

Logo Tuổi Trẻ xuất hiện cạnh chợ đêm Trần Phú, khu vực có đông người qua lại - Ảnh: TRẦN HOÀI

Logo Tuổi Trẻ lung linh giữa màn đêm Nha Trang - Ảnh: TRẦN HOÀI

Vị trí logo ngay trung tâm nên thu hút sự chú ý của nhiều người - Ảnh: TRẦN HOÀI

Logo Tuổi Trẻ xuất hiện ở sân bay quốc tế Cam Ranh - Ảnh: NGUYỄN HOÀNG
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận