09/12/2015 09:32 GMT+7

​Lindsay Lohan quyến rũ trong bộ ảnh trắng đen

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Lindsay Lohan, gương mặt từng rất thân quen với các khán giả kênh Disney, vừa đánh dấu sự trở lại của mình bằng bộ ảnh nghệ thuật quyến rũ sau thời gian dài vắng bóng.

Đây là bộ ảnh đầu tiên của nữ diễn viên 29 tuổi trong vòng 1 năm qua. Ảnh: Ellen Von Unwerth 

Trong các bức ảnh, Lindsay mặc bikini hoặc váy dài, khoe vẻ đẹp tươi tắn, đầy sức sống, hoàn toàn khác với hình ảnh nhợt nhạt nhiều năm về trước.

Đây là bộ ảnh đầu tiên của nữ diễn viên 29 tuổi trong vòng 1 năm qua, được thực hiện trong thời gian cô đi nghỉ mát hồi hè vừa qua.

Lindsay đầy sức sống, hoàn toàn khác với hình ảnh nhợt nhạt nhiều năm về trước. Ảnh: Ellen Von Unwerth 

Theo dự kiến, các bức ảnh do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Ellen Von Unwerth chụp sẽ được đăng trên số báo mùa đông của tạp chí Notofu.

Trong các tác phẩm nghệ thuật, các trang phục của Lindsay đều mang vẻ cổ điển, kín đáo nhưng vô cùng hấp dẫn, tạo thiện cảm cho người xem, đặc biệt là sau khi cô đã gây ra quá nhiều tai tiếng.

Các trang phục của Lindsay đều mang vẻ cổ điển, kín đáo. Ảnh: Ellen Von Unwerth 

Trong thời gian tới, nữ diễn viên có khá nhiều hoạt động để đánh dấu sự trở lại.

Ngoài hợp đồng với hãng thời trang Lavish Alice, cô cũng sẽ tham gia bộ phim mới The Shadow Within, dự kiến phát hành năm 2016, đóng chung với Gianni Capaldi và Charlotte Beckett.

Kể từ bộ phim The Canyons sản xuất năm 2013, Lindsay không hề xuất hiện trong bất cứ tác phẩm điện ảnh nào trong vòng 2 năm qua.

Cô cũng vừa có vai diễn trong phim ngắn Till Human Voices Wake Us, phát hành hồi tháng 7 vừa qua.

Ảnh mới của Lindsay tạo thiện cảm cho người xem, đặc biệt là sau khi cô đã gây ra quá nhiều tai tiếng. Ảnh: Ellen Von Unwerth 

Sự nghiệp của Lindsay từng lên như diều gặp gió sau loạt phim trên kênh Disney, nhưng nhanh chóng chìm nghỉm do những rắc rối trong đời sống cá nhân, chủ yếu liên quan đến chất gây nghiện và những lần bị bắt trong khoảng thời gian từ năm 2007 tới 2013.

Từ một cô gái tràn đầy sức sống, Lindsay liên tục khiến người hâm mộ thất vọng và sợ hãi với bộ dạng nhếch nhác, tóc tai bù xù và cơ thể gầy rạc đi vì lối sinh hoạt bừa bãi.

Trong thời gian gần đây, nữ diễn viên đã bắt đầu xây dựng lại hình ảnh lành mạnh, xuất hiện trong các trang phục chỉn chu hơn và ngoại hình cũng được chăm chút hơn nhiều.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lindsay Lohan Disney