03/08/2010 11:12 GMT+7

Lindsay Lohan đã được ra tù

N.XUÂN (Theo CNN, Reuters)
N.XUÂN (Theo CNN, Reuters)

TTO - Nữ diễn viên Lindsay Lohan đã được thả ra khỏi nhà tù Lynwood Correctional vào sáng ngày 2-8 (giờ địa phương) sau gần 2 tuần ngồi trong song sắt.

Lindsay Lohan: từ màn ảnh đến nhà tùLindsay Lohan bị bỏ tù 90 ngày500.000 USD để phỏng vấn Lindsay Lohan

KW4kCP64.jpgPhóng to

Lindsay Lohan đến tòa án Beverly Hills ngày 20-7- Ảnh: JJ

Đại diện của chánh án tòa án Los Angeles cho biết thêm Lindsay Lohan được thả lúc 1g35 sáng ngày 2-8. Sau đó cô được chuyển đến một trung tâm phục hồi chức năng Ronald Reagan UCLA Medical Center. Trang TMZ đưa tin cô sẽ được điều trị rối loạn lưỡng cực và thói nghiện thuốc amphetamine tại đây.

Tuy nhiên theo AP, trại giam và những người có thẩm quyền từ chối xác nhận Lindsay Lohan là bệnh nhân của trung tâm, nhưng các paparazzi đã bám sát chiếc xe của cảnh sát hộ tống Lindsay Lohan và phát hiện họ đã đưa Lindsay Lohan đến thẳng đến trung tâm này.

8wiktEea.jpgPhóng to
Rất nhiều phóng viên đã túc trực ngoài trại giam Lynwood để săn tin Lindsay Lohan ra khỏi tù - Ảnh: AFP

Trước đó trong phiên xử đầu tháng 7 vừa qua, kiều nữ Hollywood Lindsay Lohan đã bị thẩm phán Marsha Revel của tòa án tối cao Beverly Hills Revel tuyên án phạt 90 ngày tù giam vì cô nàng lắm chiêu đã liên tục vắng mặt trong các buổi học giáo dục về rượu bia mà tòa án đã yêu cầu cô thực hiện, sau hai lần cô bị bắt khi lái xe trong tình trạng say mèm vào năm 2007.

Như vậy Lindsay Lohan được đánh giá có thái độ cải tạo tốt nên đã được thả ra sớm so với mức án 90 ngày mà thẩm phán đã tuyên trước đó.

N.XUÂN (Theo CNN, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên