07/07/2010 11:09 GMT+7

Lindsay Lohan bị bỏ tù 90 ngày

XUÂN TRÂM (Theo The Sun)
XUÂN TRÂM (Theo The Sun)

TTO - Trong phiên xử tối qua (6-7) tại tòa án tối cao Beverly Hills, kiều nữ Hollywood Lindsay Lohan đã hoàn toàn sụp đổ khi nghe thẩm phán Marsha Revel tuyên án phạt 90 ngày tù giam cho những vi phạm mà cô đã gây ra.

uvZhKU0U.jpgPhóng to
Lindsay Lohan giàn giụa nước mắt với luật sư riêng trong phiên tòa - Ảnh: The Sun

Lý do bỏ tù Lindsay Lohan được thẩm phán Marsha Revel đưa ra là do cô nàng lắm chiêu đã liên tục vắng mặt trong các buổi học giáo dục về rượu bia mà tòa án đã yêu cầu cô thực hiện, sau hai lần cô bị bắt khi lái xe trong tình trạng say mèm vào năm 2007.

Ban đầu nữ ngôi sao 24 tuổi khăng khăng cho rằng không hề thấy mình phá vỡ bất cứ quy định quản chế nào của tòa, và lịch làm việc quá bận rộn đã không cho phép cô có thời gian tham gia các lớp học giáo huấn của tòa một cách thường xuyên. Nhưng đến khi nghe thẩm phán Marsha Revel tuyên án 90 ngày tù giam, Lohan đã hoàn toàn suy sụp và vỡ òa trong giàn giụa nước mắt.

Nói những lời xin lỗi trước tòa, Lindsay Lohan khóc lóc: “Tôi không coi các biện pháp quản chế mà tòa đề ra như một trò đùa. Tôi hoàn toàn không hề đùa giỡn trong việc này. Nó là cuộc sống, là sự nghiệp của tôi. Đôi lúc tôi phải làm việc cho cả cuộc đời mình”.

“Tôi đã cố gắng để làm tốt nhất có thể. Tôi thực sự nghĩ mình đã và đang làm những việc mà mình nên làm. Và tôi đã làm nó với tất cả trái tim của mình”, Lohan nói những lời van xin trước tòa.

Với tất cả vi phạm trên thì dù cố gắng rất nhiều nhưng luật sư riêng của "cô gái vàng" Hollywood một thời vẫn không thể nào xoay chuyển được tình thế cho thân chủ.

Theo bản án của tòa, Lohan phải chấp hành án vào ngày 20-7.

XUÂN TRÂM (Theo The Sun)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên