01/11/2012 13:10 GMT+7

Lịch lãm áo dài công sở

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Bộ sưu tập áo dài công sở sang trọng và lịch lãm dành cho quý cô với các chất liệu mát như tơ, chiffon, satin, lụa hoa cao cấp vừa được các nhà thiết kế thời trang áo dài ABC giới thiệu tại TP.HCM.

gAuR0zvw.jpgPhóng to

Qua bao nhiêu năm, chiếc áo dài truyền thống vẫn là sự lựa chọn thông minh nhất của chị em phụ nữ. Từ nữ sinh, cô giáo, cô dâu, người làm việc công sở đến những cuộc thi lớn đều không thể vắng hình ảnh tà áo dài thướt tha.

Kết hợp xu hướng thời trang hiện đại và nét đẹp truyền thống, bộ sưu tập áo dài công sở giúp các cô gái có thêm nhiều lựa chọn về chất liệu cũng như màu sắc, họa tiết qua những mẫu thiết kế với đủ các sắc màu sặc sỡ đỏ, tím, xanh, cam… Những họa tiết hoa đơn giản nhưng sang trọng, cách điệu ở cánh tay, cổ áo, các đường cắt may tinh tế được các nhà thiết kế khéo léo đưa vào các mẫu thiết kế của bộ sưu tập.

Bên cạnh đó là những bộ áo dài màu trầm, trung tính phù hợp với nhiều lứa tuổi, có thể mặc mọi lúc mọi nơi như trang phục công sở, đồng phục đi dạy, tiếp khách trang trọng, những dịp lễ tết hay hội nghị, hội thảo...

Ngoài việc sử dụng những chất liệu mềm mại, thướt tha tôn dáng, những bộ áo dài này còn có tính năng co giãn, thoáng khí, mềm mại ôm sát phần thân và eo làm tăng nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ.

Có thể kết hợp áo dài với quần lụa hay phi bóng, đi hài hoặc giày cao gót đều phù hợp. Kín đáo, duyên dáng và gợi cảm là một trong những yếu tố đưa áo dài trở thành niềm kiêu hãnh của người mặc.

cyYFxWS2.jpgPhóng to
4yfKl9Qu.jpgPhóng to
umkCtMGY.jpgPhóng to
VYZX1NSL.jpgPhóng to
stGcfJdl.jpgPhóng to
9J8Genf4.jpgPhóng to
hVXB2B96.jpgPhóng to
EjCuRKKm.jpgPhóng to
ZDPQ6rdK.jpgPhóng to
HUZ3mQoe.jpgPhóng to
Mh4rtsMO.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên