10/05/2016 09:22 GMT+7

​LHP Cannes vinh danh Robert De Niro

CÔNG KHANH (Theo Festival de Cannes)
CÔNG KHANH (Theo Festival de Cannes)

TTO - Tại đại khán phòng Cung lễ hội tối 16-5, LHP Cannes 2016 sẽ tiếp đón và vinh danh diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Mỹ Robert De Niro trong buổi chiếu đặc biệt và duy nhất phim Hands of Stone (Bàn tay đá).

Robert De Niro (trái) và Édgar Ramírez (giữa) trong phim Hands of Stone Ảnh: Daniel McFadden
Robert De Niro (trái) và Édgar Ramírez (giữa) trong phim Hands of Stone Ảnh: Daniel McFadden

Bộ phim của đạo diễn Venezuela Jonathan Jakubowicz tái hiện câu chuyện của võ sĩ quyền Anh Panama Roberto Durán (Édgar Ramírez thủ vai) và huấn luyện viên kiêm quản lý Ray Arcel (Robert De Niro diễn xuất) trên hành trình vinh quang những năm 1970, 1980, đặc biệt là những trận so găng huyền thoại với Sugar Ray Leonard (Usher Raymond).

Roberto Durán là vô địch quyền Anh thế giới ở bốn hạng cân khác nhau, là một trong những võ sĩ quyền Anh xuất sắc nhất mọi thời đại. Tên bộ phim cũng là biệt danh của ông.

Ngoài Robert De Niro, khách mời danh dự của buổi chiếu đặc biệt này còn có đạo diễn Jonathan Jakubowicz và các diễn viên chính của bộ phim.

Robert De Niro cho biết rất hạnh phúc và tự hào được trở lại Cannes cùng bộ phim tuyệt vời Hands of Stone. Ông nôn nóng chờ ngày khai mạc LHP Cannes để chia sẻ với đồng nghiệp khắp nơi thời khắc điện ảnh đẹp đẽ này.

Harvey Weinstein - đại diện công ty sản xuất và phân phối phim Hands of Stone - tiết lộ khán giả sẽ nhìn thấy một Robert De Niro thuần khiết trong Hands of Stone và Robert De Niro xứng đáng được vinh danh tại LHP Cannes.

Robert De Niro nhận hai giải Oscar (1974, 1981) trong bảy lần được đề cử, hai giải Quả cầu vàng (1981, 2011) và là diễn viên chính trong hai phim đoạt giải Cành cọ vàng: Taxi Driver (Tài xế taxi - 1976), The Mission (Truyền giáo - 1986). Ông từng là chủ tịch ban giám khảo LHP Cannes 2011.

Hands of Stone sẽ ra mắt khán giả Mỹ ngày 26-8.

CÔNG KHANH (Theo Festival de Cannes)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên