22/10/2013 18:21 GMT+7

Rừng người hâm mộ vây quanh Robert De Niro ở Tokyo

TRUNG NGHĨA (từ Tokyo)
TRUNG NGHĨA (từ Tokyo)

TTO - Ngôi sao cựu trào Hollywood Robert De Niro nhanh chóng được vây quanh bởi rừng người hâm mộ và giới truyền thông khi xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo chiều 22-10.

Meryl Streep và Robert De Niro tái hợp trong phim mới

LSQc81jD.jpgPhóng to
Robert De Niro xuất hiện tại Liên hoan phim Tokyo chiều 22-10 - Ảnh: Trung Nghĩa

Robert De Niro đến Liên hoan phim quốc tế Tokyo dự buổi công chiếu bộ phim mới nhất của ông Malavita (chiếu tại Việt Nam với tựa Việt ngữ là Đơn giản tôi là… mafia). Tài tử 70 tuổi của Hollywood hai lần đoạt giải Oscar năm 1974 và 1980 này được chào đón nồng nhiệt trên thảm xanh lối vào rạp chiếu ở Roppongi Hills.

Trong số đám đông, có những người rất già, tóc bạc phơ lẫn khán giả trẻ mong xin chữ ký De Niro. Điều này cũng dễ hiểu bởi sự nghiệp Robert De Niro đã kéo dài qua 30 năm (những bộ phim đầu tiên như Bang the Drum Slowly và Mean Streets ông đóng từ năm 1973).

IeSPNsV5.jpgPhóng to
Giới truyền thông và khán giả vây quanh Robert De Niro - Ảnh: Trung Nghĩa

“Tôi luôn yêu thích khi đến Tokyo, nhất là chứng kiến bầu không khí ấn tượng như thế này”, Robert De Niro nói. Bộ phim Malavita do De Niro thủ vai chính là phim hành động hài do một tên tuổi làm phim lừng lẫy ở Châu Âu: Luc Besson làm đạo diễn.

Trong Malavita, De Niro đóng vai ông bố Giovanni - một cựu mafia nay đã hoàn lương nhưng buộc phải cùng gia đình gồm vợ và hai con chạy trốn khỏi sự truy đuổi của các đối thủ mafia khác.

7ekI4cyC.jpgPhóng to
Ngôi sao Hollywood ký tên tặng người ái mộ trên thảm xanh - Ảnh: Trung Nghĩa

Gia đình Giovanni đang làm quen với cuộc sống mới ở vùng miền quê Normandy (Pháp) với sự giúp đỡ của các nhân viên FBI (Mỹ) thì bị kẻ thù cũ phát hiện. Những pha hài hước lẫn đối đầu nghẹt thở giữa các nhân vật trong phim cuốn hút khán giả với những tình tiết bất ngờ.

Vai diễn của De Niro trong Malavita gợi nhớ ông từng đóng xuất sắc vai diễn Vito Corleone thời trẻ trong bộ phim Bố già phần 2. Sự xuất hiện của De Niro chiều 22-10 tại Tokyo càng làm cho bầu không khí của liên hoan phim thêm náo nhiệt trước khi công bố kết quả vào cuối tuần này.

TRUNG NGHĨA (từ Tokyo)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên