
Lee Chae Min nhận 30 kịch bản về tay sau cơn sốt Ngự trù của bạo chúa - Ảnh: Korea Times
Theo JoongAng News, Lee Chae Min đang là hiện tượng mới của màn ảnh Hàn Quốc nhờ cú bùng nổ của Ngự trù của bạo chúa.
Nguồn tin của JoongAng News cho hay chỉ trong vòng vài tuần, nam diễn viên đã nhận hơn 30 kịch bản truyền hình và điện ảnh. Thậm chí nhiều người trong ngành còn gọi anh là "lựa chọn số 1" cho các dự án lớn sắp tới của trung tâm điện ảnh Hàn và nền tảng phát trực tuyến quốc tế.
Hiện tượng Lee Chae Min
Trong Ngự trù của bạo chúa, Lee Chae Min vào vai Lee Heon - vị vua bạo chúa có vị giác tuyệt đối và tính cách thất thường. Với lối diễn xuất linh hoạt, anh khéo léo đan xen giữa yếu tố lãng mạn và hài hước, góp phần lớn vào thành công vang dội của bộ phim.
Điều khiến khán giả ấn tượng chính là việc Lee Chae Min chỉ được chọn vào vai ngay trước thềm quay phim, nhưng vẫn nhanh chóng học các kỹ năng phức tạp như cưỡi ngựa, bắn cung, võ thuật và múa truyền thống Cheoyongmu để có thể hóa thân vào nhân vật một cách hoàn hảo.

Gia nhập đoàn muộn nhưng Lee Chae Min vẫn học nghiêm túc các kỹ năng để có thể vào vai vua Lee Heon - Ảnh: tvN
Sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần chuyên nghiệp của nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp.
Bạn diễn YoonA khen ngợi: "Thời gian chuẩn bị ngắn nhưng Chae Min đến phim trường với mọi kỹ năng đã sẵn sàng. Cậu ấy thực sự là Yeon Heon bước ra từ kịch bản".
Còn đạo diễn Jang Tae Yoo cũng đánh giá cao sự nỗ lực của anh: "Cậu ấy luôn đến phim trường trong trạng thái sẵn sàng quay bất kỳ lúc nào".
Thành công của Lee Chae Min còn được chứng minh bằng những con số cụ thể. Chuyện tình lãng mạn pha lẫn ẩm thực giữa nhân vật của anh và nữ chính Yeon Ji Young (YoonA) đã chạm đến trái tim khán giả.
Theo Nielsen Korea, tập 10 phát sóng ngày 2-9 đạt rating toàn quốc là 15.8% - mức cao nhất của phim từ đầu đến nay.

Lee Chae Min vượt mặt tài tử Lee Byung Hun, dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng - Ảnh: MK Sports
Không chỉ vậy, theo công bố của Viện Nghiên cứu danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc ngày 23-9, Lee Chae Min đã giành vị trí số 1 trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu diễn viên tháng 9, vượt qua hai ngôi sao đình đám là Lee Byung Hun và Choo Young Woo.
Đây là kết quả phân tích từ hơn 144 triệu dữ liệu thương hiệu liên quan đến các hoạt động truyền thông, tương tác mạng xã hội và phản ứng của công chúng.
Với chuỗi thành tích ấn tượng này, Lee Chae Min không chỉ chứng minh thực lực mà còn mở ra một chương mới trong sự nghiệp của nam diễn viên. Sau khi Ngự trù của bạo chúa kết thúc, Lee Chae Min sẽ tiếp tục xuất hiện trong series phim Netflix mang tên Cash hero, dự kiến phát hành vào cuối năm nay.
Lee Chae Min sinh năm 2000, chính thức ra mắt công chúng năm 2021 với vai phụ trong bộ phim High class. Những năm tiếp theo, anh đều đặn tham gia các dự án truyền hình như Love all play, Alchemy of souls, Crash course in romance...
Ngoài diễn xuất, Lee Chae Min còn được biết đến là MC của chương trình âm nhạc Music Bank (2022 - 2024), và hiện đang là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận