05/12/2013 16:23 GMT+7

Lễ tang không thi thể nạn nhân bị ném xác xuống sông

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Chiều 5-12, tại nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội), gia đình đã tổ chức làm lễ tang không thi thể cho chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân trong vụ bác sĩ ném xác bệnh nhân xuống sông để phi tang.

rkSknwqe.jpgPhóng to
Người thân của chị Huyền tại buổi lễ tang - Ảnh: Quang Thế
0ul5sPov.jpgPhóng to
Chồng và con chị Huyền tại nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn - Ảnh: Quang Thế
MqeHQlyv.jpgPhóng to
Chồng và con chị Huyền tại nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn - Ảnh: Quang Thế

Người nhà nạn nhân cho biết sau nhiều ngày tìm kiếm thi thể chị Huyền nhưng không thấy, gia đình cũng đã có ý định sẽ lập một mộ giả, tuy nhiên người nhà vẫn hi vọng là sẽ tìm ra thi thể nên chỉ làm lễ tang, nếu sau đó tìm thấy thi thể thì sẽ làm lễ mai táng.

“Đến hôm nay đã là ngày thứ 47 tính cả ngày cháu tôi mất, gia đình đã tìm kiếm nhưng vẫn không thấy. Sau lễ truy điệu của cháu tôi thì gia đình lại tiếp tục tìm. Gia đình vẫn nuôi hi vọng là sẽ tìm thấy người” - ông Phạm Đức Quang, người nhà của chị Huyền, cho biết.

Tại buổi lễ, có hàng trăm người là người thân, đồng nghiệp và đại diện của nhiều cơ quan ban ngành ở TP Hà Nội đến để gửi lời chia buồn cùng với gia đình.

Trong buổi lễ nhiều người là thân nhân của chị Huyền vừa khóc, vừa gọi tên nạn nhân.

“Không biết bây giờ cháu tôi đang ở đâu. Gia đình đã mất người rồi đến nay vẫn không thấy xác. Bây giờ ai sẽ thay nó chăm sóc hai đứa nhỏ đây chứ” - bà Loan (52 tuổi, nhà ở huyện Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ.

Bà Loan nói thêm: “Khi nhận được tin mẹ nó mất, gia đình cứ phải giấu hai đứa nhỏ, nhưng đến bây giờ thì phải nói cho các cháu biết. Chúng nó còn quá bé nhưng lại phải chứng kiến cảnh đau lòng này”.

Theo thông tin từ gia đình thì lễ viếng sẽ kết thúc sau 15g30 cùng ngày.

Trước đó gia đình nạn nhân đã phối hợp với nhiều cơ quan ban ngành của TP Hà Nội dùng nhiều biện pháp để tìm thi thể chị Huyền trong nhiều ngày nhưng vẫn không thấy.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Bắt chủ thẩm mỹ viện nghi làm chết bệnh nhân rồi ném xácBắt vợ chồng bác sĩ thẩm mỹ viện nghi ném xác bệnh nhân xuống sông HồngThực nghiệm hiện trường vụ ném xác trên cầu Thanh TrìBắt khẩn cấp bảo vệ, triệu tập 15 nhân viên Cát TườngBác sĩ ném xác bệnh nhân, ngành y tế xin lỗi nhân dânTìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường hàng trăm kmMở rộng tìm kiếm thi thể nạn nhân bị vứt xuống sôngNạn nhân thẩm mỹ bị ném xác vẫn chưa tìm thấyHai luật sư bảo vệ cho nạn nhân bị bác sĩ ném xácVụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Quy trách nhiệm chính do cấp phường

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên