26/10/2013 08:47 GMT+7

Nạn nhân thẩm mỹ bị ném xác vẫn chưa tìm thấy

QUANG THẾ - M.QUANG
QUANG THẾ - M.QUANG

TT - Ngày 25-10, hàng trăm người dân ở các huyện ven nội thành Hà Nội và một số tỉnh lân cận tiếp tục tập trung dưới chân cầu Thanh Trì để dõi theo lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân trong vụ bác sĩ ném xác xuống sông để phi tang. Sau một ngày dùng thợ lặn chuyên nghiệp tìm thi thể chị Huyền nhưng vẫn không thấy, đến 17g30 cùng ngày thợ lặn dừng công tác tìm kiếm để bàn với gia đình tìm những phương án mới.

Ông Doãn Quốc Hưng - phụ trách đội lặn - cho hay: ‘‘Chúng tôi đã cố gắng hết sức và dùng nhiều phương pháp nghiệp vụ cũng như dựa vào tâm linh từ gia đình tìm kiếm. Tuy nhiên diện tích sông Hồng rộng, nước sông chảy xiết, lòng sông sâu, việc tìm kiếm nạn nhân rất khó khăn”. Trong ngày, nhiều người tự xưng là nhà ngoại cảm đến khu vực chân cầu Thanh Trì giúp tìm kiếm thi thể nạn nhân nhưng vẫn chưa có kết quả.

Ngoài lực lượng của Công an Hà Nội và gia đình, các thợ lặn của Trường trung cấp nghề Thăng Long cùng đội lặn gia truyền Chèm cũng được tăng cường đến hiện trường để tìm kiếm. Trong trường hợp rà soát kỹ khu vực hạ lưu chân cầu Thanh Trì không thấy, cơ quan chức năng và gia đình sẽ mở rộng phạm vi tìm kiếm bằng cả thợ lặn và sử dụng lưới vét về phía khu vực cầu Yên Lệnh (Hưng Yên) hoặc xa hơn nữa.

Trong khi đó, cơ quan điều tra bước đầu xác định vợ của nghi phạm Nguyễn Mạnh Tường có nhận được điện thoại của chồng cho biết một nạn nhân tử vong tại thẩm mỹ viện và khuyên chồng trình báo cơ quan công an. Tuy nhiên, nghi phạm không nghe theo và vẫn phi tang xác nạn nhân xuống sông.

____________

Tin bài liên quan:

Bắt chủ thẩm mỹ viện nghi làm chết bệnh nhân rồi ném xácBắt vợ chồng bác sĩ thẩm mỹ viện nghi ném xác bệnh nhân xuống sông HồngThực nghiệm hiện trường vụ ném xác trên cầu Thanh TrìBắt khẩn cấp bảo vệ, triệu tập 15 nhân viên Cát TườngBác sĩ ném xác bệnh nhân, ngành y tế xin lỗi nhân dânTìm xác nạn nhân Thẩm mỹ viện Cát Tường hàng trăm kmMở rộng tìm kiếm thi thể nạn nhân bị vứt xuống sông

QUANG THẾ - M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên