09/04/2016 10:25 GMT+7

Lệ Quyên hát nhạc bolero của Thái Thịnh

Q.N.
Q.N.

TTO - Lệ Quyên vừa ra mắt album Thái Thịnh - Còn trong kỷ niệm gồm 9 ca khúc mới và cũ của nhạc sĩ Thái Thịnh, trong đó có hai ca khúc Duyên phận và Đoạn tuyệt được sáng tác theo tiết điệu bolero.

Lệ Quyên hát ca khúc Duyên phận trong buối ra mắt album vào chiều 8-4 - Ảnh: Minh Mẫn

Điều may mắn cho Lệ Quyên khi thực hiện album chính là sự chia sẻ của nhạc sĩ Thái Thịnh. Mỗi ca khúc là một câu chuyện, được nhạc sĩ viết lại qua nhiều giai đoạn, thời gian. Có câu chuyện của tác giả, cũng có câu chuyện của bạn bè, đồng nghiệp…

Lệ Quyên cho biết: “Chín ca khúc trong album mang nhiều thể loại khác nhau chứ không một màu. Đơn giản vì tôi chọn làm một đĩa nhạc Thái Thịnh và vì vậy anh sáng tác được thể loại nào, tôi hát thể loại đó. 

Lâu nay mọi người biết nhiều ở anh Thái Thịnh qua những ca khúc nhạc trẻ nhưng trong album này, anh có những sáng tác mang hơi thở của nhạc tiền chiến, bolero (Duyên phận và Đoạn tuyệt - PV).

Thú thật là các sáng tác của anh Thịnh không hề dễ hát. Dẫu vậy, Thái Thịnh có sáng tác tuồng hay cải lương thì tôi cũng sẽ hát bởi chắc chắn đó là những sáng tác hay”.

Quang Lê, Hiền Thục đến chúc mừng Lệ Quyên ra mắt sản phẩm mới - Ảnh: Minh Mẫn
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên