17/03/2016 10:11 GMT+7

Hoàng Hiệp tung đĩa đơn kỷ niệm tình bạn cùng Lệ Quyên

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Hoàng Hiệp vừa tung ra đĩa đơn (single) đầu tiên được sản xuất tại Mỹ với chất lượng chuẩn mực mang tên Hiu hắt đời nhau.

Hoàng Hiệp và Lệ Quyên - Ảnh: Tuấn Trinh

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc được thực hiện đúng vào thời điểm kỷ niệm 16 năm tình bạn giữa Hoàng Hiệp và Lệ Quyên. 

Bên cạnh ý nghĩa là cột mốc đánh dấu chặng đường mới của Hoàng Hiệp, đĩa đơn này còn được xem như sản phẩm mở đường cho hàng loạt những sản phẩm đơn lẻ tiếp theo ra mắt trong năm 2016. 

Dù ca sĩ Lệ Quyên là một người em trong nghề có hơn 16 năm gắn bó với Hoàng Hiệp nhưng Hoàng Hiệp vẫn cho rằng việc Lệ Quyên dành thời gian tham gia thu âm cùng anh là một may mắn cho anh.

Hình ảnh mới của Hoàng Hiệp: trẻ trung và năng động hơn trong năm 2016 - Ảnh: Tuấn Trinh

Có lẽ, chính nhờ sự thấu hiểu về nhau trong quá khứ, cùng chứng kiến nhiều cung bậc thăng trầm trong cuộc sống của nhau mà cả hai có được sự “tương thông” trong cảm xúc, để không phải bàn cãi, tranh luận quá nhiều về những điều mình muốn thể hiện trong âm nhạc. Cả hai cứ để mọi thứ trôi theo cảm xúc và có được một bản thu hoàn chỉnh.

Hiu hắt đời nhau (sáng tác: Lê Vũ) là một bản song ca chứa tâm sự của những người bạn kể cho nhau nghe về những tháng ngày xưa cũ với cảm xúc chân thật, dễ lay động trái tim người nghe.

Đó cũng là lí do Hoàng Hiệp chọn thu ca khúc này cũng như chọn tiếng hát Lệ Quyên.

Nghe đĩa đơn Hiu hắt đời nhau:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên