06/01/2012 09:08 GMT+7

Lê Phương Anh Vũ - giải nhất "Thách thức marketing"

CẨM VIÊN
CẨM VIÊN

TTO - Xuất sắc vượt qua các thí sinh khác bằng những kiến thức về marketing, Lê Phương Anh Vũ - SV ĐH Mở TP.HCM - đã đoạt giải nhất (15 triệu đồng) cuộc thi “Thách thức marketing”.

ĐH Ngoại thương tỏa sáng “Thách thức marketing”Sân chơi “Thách thức marketing” dành cho SV

Xx91tghV.jpgPhóng to
Các thí sinh đoạt giải cao nhất cuộc thi (từ trái sang): Phan Thị Kim Tường (giải ba), Lê Phương Anh Vũ (giải nhất), Nguyễn Ngọc Trâm (giải nhì) - Ảnh: Trung Uyên

Vòng chung kết diễn ra tối 5-1 tại nhà hát Bến Thành (Q.1, TP.HCM). Giải nhì thuộc về Nguyễn Ngọc Trâm (ĐH Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM), giải ba thuộc về Phan Thị Kim Tường (ĐH Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM).

Trong vòng chung kết, 8 thí sinh đã trải qua các vòng thi mang tính đồng đội và cá nhân: trong vòng 3 phải sáng tạo một câu chuyện để quảng cáo cho một sản phẩm, chia nhóm để phản biện cách xử lý trong tình huống kinh doanh, hóa thân làm nhân viên kinh doanh để thuyết phục một vị giám khảo vào vai sếp "khó tính".

t393IL7Q.jpgPhóng to

Các thí sinh cùng nhau thảo luận, đưa ra quan điểm bảo vệ ý kiến của nhóm trong phần thi tư duy và sáng tạo - Ảnh: Cẩm Viên

Trước khi vào chung kết, 8 thí sinh đã tham gia khóa đào tạo và huấn luyện về chuyên đề kỹ năng và phát triển kế hoạch marketing chiến lược tại Học viện Tiếp thị Singapore (MIS - Marketing Institute of Singapore).

Chương trình do trang tin điện tử chuyên về giáo dục Genx.vn tổ chức, thu hút khoảng 2.000 sinh viên đam mê lĩnh vực marketing dự thi.

CẨM VIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên