16/06/2024 18:32 GMT+7

'Lễ hội Không tiền mặt đưa hình ảnh Vietcombank thêm gần gũi với khách hàng'

Đó là nhận định của đại diện Vietcombank với Tuổi Trẻ Online bên lề Lễ hội Không tiền mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trước khi kết thúc 3 ngày hội.

Người dân tham gia các chương trình tại không gian của Vietcombank vào chiều 16-6 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Người dân tham gia các chương trình tại không gian của Vietcombank vào chiều 16-6 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Lễ hội để lại những ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh Vietcombank

Đại diện Vietcombank cho hay qua 3 ngày lễ hội, từ 14-6 đến 16-6-2024, thương hiệu Vietcombank (nhà tài trợ vàng cho lễ hội) vốn dĩ đã rất quen thuộc với công chúng thì nay lại càng thêm gần gũi, thân thiện với khách hàng mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ. 

Theo vị này, mô hình chuyến xe "Chạm cà phê" tương tác thanh toán không tiền mặt rất sinh động và tiện ích. Những phương thức thanh toán phi vật lý như digicard, Apple pay, Garmin pay, Samsung pay... đã được khách hàng đích thân cài đặt và trải nghiệm vô cùng hứng thú. Khách hàng vừa có thêm tiện ích giao dịch, vừa nhận được những món quà xinh xắn, cũng như thưởng thức những ly cà phê ngon 0 đồng.

Nhiều người dân đã tranh thủ đến mở thẻ tại Vietcombank - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Nhiều người dân đã tranh thủ đến mở thẻ tại Vietcombank - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Theo ngân hàng này, hơn 1.500 ly cà phê và quà tặng áo mưa, nón bảo hiểm, ly giữ nhiệt, bút lông dạ quang và móc gắn chìa khóa từ nhà tài trợ vàng Vietcombank đã được gửi tặng tận tay các khách hàng tương tác trực tiếp tại không gian của Vietcombank cũng như sân khấu chính của sự kiện. 

“Điều này đã để lại những ấn tượng rất tốt đẹp về Vietcombank trong lòng khách hàng, và lan tỏa hiệu ứng về các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt đến công chúng một cách sinh động và thiết thực nhất”, vị này nói.

Nhân viên Vietcombank hướng dẫn người dân thanh toán online để uống cà phê 0 đồng - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Nhân viên Vietcombank hướng dẫn người dân thanh toán online để uống cà phê 0 đồng - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Kỳ vọng Tuổi Trẻ tiếp tục truyền thông các tiện ích thanh toán không tiền mặt

Đại diện ngân hàng này cho hay chương trình Lễ hội Không tiền mặt năm nay diễn ra rất tốt đẹp, chuyên nghiệp và thành công. 

“Chương trình đã tạo sự tiếp cận, trải nghiệm và kết nối người dân với các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán không tiền mặt - dịch vụ xu hướng của thế giới với độ bảo mật cao, an toàn hơn trong thời đại công nghệ số hóa hiện nay”, đại diện Vietcombank nhận định.

“Vietcombank trân trọng cảm ơn báo Tuổi Trẻ đã tạo điều kiện tốt nhất để Vietcombank đồng hành với chương trình trong suốt 6 năm qua. Vietcombank cũng kỳ vọng rằng qua sự kiện này, báo Tuổi Trẻ tiếp tục truyền thông rộng rãi qua tất cả các kênh thông tin đại chúng các dịch vụ, tiện ích của thanh toán không tiền mặt để đông đảo người dân cả nước có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm và sử dụng, từ đó góp phần trọng yếu vào việc hiện thực hóa các mục tiêu lớn của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế đất nước”, vị này nói.

Bên cạnh đó, đại diện Vietcombank kỳ vọng Ngày không tiền mặt sẽ trở thành sự kiện được tổ chức thường niên, rộng rãi không những trên địa bàn TP.HCM mà còn nhân rộng trên toàn quốc vào các năm sau.

Người dân mở thẻ tại không gian của Vietcombank trong lễ hội - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Người dân mở thẻ tại không gian của Vietcombank trong lễ hội - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Người dân trải nghiệm các dịch vụ của Vietcombank vào chiều 16-6 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Người dân trải nghiệm các dịch vụ của Vietcombank vào chiều 16-6 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Cà phê ‘một chạm’ của Vietcombank hút khách tại phố đi bộ Nguyễn HuệCà phê ‘một chạm’ của Vietcombank hút khách tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Không gian trải nghiệm của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trở nên hút khách tại lễ hội Không tiền mặt, khi ngân hàng này gửi đến người dân những ly cà phê ngon với thanh toán ‘một chạm’ .

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên