29/01/2016 10:39 GMT+7

Lập fanpage quyên góp hơn 100 triệu cho “Xuân yêu thương”

YẾN TRINH
YẾN TRINH

TTO - Sáng 29-1, đại diện công ty cổ phần dược phẩm ECO đã đến báo Tuổi Trẻ đóng góp 150 triệu đồng cho chương trình “Xuân yêu thương” năm 2016.

Bà Thủy Trịnh, trưởng phòng marketing online công ty cho biết 80% số tiền này là do cư dân mạng đóng góp thông qua lượt chia sẻ (share) thông tin chương trình trên fan page công ty, số còn lại trích từ quỹ công ty. Mỗi lượt share sẽ đóng góp 30.000 đồng cho chương trình.

Bà Thủy Trịnh cho biết, thông tin quyên góp được đưa ra ngày 20-1 và sẽ kết thúc chương trình quyên góp trong ngày 29-1. “Tôi và những người lập fan page rất vui khi thông tin về chương trình được nhiều người hưởng ứng, phần nào giúp các bệnh nhân có niềm vui trong ngày tết” - bà nói.

Với thông điệp “Ấm lòng bệnh nhân không có tết”, chương trình Xuân yêu thương 2016 do báo Tuổi Trẻ tổ chức nhằm mang xuân đến hơn 1.500 bệnh nhân ở Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đang điều trị không có điều kiện về quê đón tết.

YẾN TRINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên