Bà Thủy Trịnh, trưởng phòng marketing online công ty cho biết 80% số tiền này là do cư dân mạng đóng góp thông qua lượt chia sẻ (share) thông tin chương trình trên fan page công ty, số còn lại trích từ quỹ công ty. Mỗi lượt share sẽ đóng góp 30.000 đồng cho chương trình.
Bà Thủy Trịnh cho biết, thông tin quyên góp được đưa ra ngày 20-1 và sẽ kết thúc chương trình quyên góp trong ngày 29-1. “Tôi và những người lập fan page rất vui khi thông tin về chương trình được nhiều người hưởng ứng, phần nào giúp các bệnh nhân có niềm vui trong ngày tết” - bà nói.
Với thông điệp “Ấm lòng bệnh nhân không có tết”, chương trình Xuân yêu thương 2016 do báo Tuổi Trẻ tổ chức nhằm mang xuân đến hơn 1.500 bệnh nhân ở Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đang điều trị không có điều kiện về quê đón tết.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận