07/02/2015 16:33 GMT+7

Ấm lòng “Xuân yêu thương”

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Ngày 7-2, chương trình “Xuân yêu thương” do báo Tuổi Trẻ phối hợp CLB Chấp cánh ước mơ, CLB Nụ cười và nhà tại trợ sơn TOA tổ chức đã đến với bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện K Tân Triều (Hà Nội).

Nhiều bệnh nhân vừa tham ra chương trình vừa phải truyền nước - Ảnh: Quang Thế

Chương trình diễn ra trong thời tiết giá lạnh trở nên ấm áp với những tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ cũng như những lời chia sẻ động viên tới người bệnh. Mở đầu là màn múa lân đặc sắc, sau đó là các tiết mục biểu diễn ca nhạc cho chính các bệnh nhi cùng tình nguyện viên thể hiện. 

Nhiều em nhỏ đến tham dự với bình truyền nước, có em rất mệt mỏi sau khi cấp cứu nhưng vẫn luôn tươi cười đón xem hết các tiết mục. Trong đó màn trình diễn xiếc “khỉ đi xe đạp và tập thể dục” nhận được nhiều tiếng cười nhất.

TS.BS Trần Văn Công - trưởng Khoa nhi bệnh viện K - tâm sự: “Chúng tôi rất chia sẻ với bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhi không thể về sum họp cùng gia đình. Mong chương trình sẽ giúp các bệnh nhân và người nhà có nhiều động lực hơn nữa để chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo. Nhiều em nhỏ mắc bệnh ung thư đã được bệnh viện chữa khỏi sau đó đi học và thi đậu đại học... ”.

Tham gia buổi giao lưu với nhiều câu đố vui về ngày tết, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: “Trời hôm nay ấm áp hơn nhờ tình yêu thương của tất cả mọi người dành cho nhau. Tôi chỉ mong các bệnh nhân sớm khỏi bệnh để về ăn tết cùng gia đình”.

Ban tổ chức đã trao gần 300 chiếc áo ấm cho bệnh nhân ung thư kèm phần quà trị giá 200.000 đồng.

Chiều cùng ngày báo Tuổi Trẻ tiếp tục phối hợp với các tổ chức thiện nguyện trao 45 suất quà tới các bệnh nhân nghèo tại ba bệnh viện, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng/người.

Người nhà, tình nguyện viên đưa bệnh nhi xuống tham dự chương trình - Ảnh: Quang Thế
Múa lân mở mà chươn trình - Ảnh: Quang Thế
Bệnh nhi cùng tình nguyện viên thể hiện tết mục văn nghệ - Ảnh: Quang Thế
Các bệnh nhi tươi cười trong tiết mục xiếc khỉ - Ảnh: Quang Thế
Nghệ sĩ Xuân Bắc giao lưu cùng bệnh nhân - Ảnh: Quang Thế
Bệnh nhân nhận quà từ ban tổ chức - Ảnh: Quang Thế

 

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên