15/02/2016 18:25 GMT+7

Lập đường dây nóng tiếp nhận thông tin của người dân TP.HCM

VIỄN SỰ
VIỄN SỰ

TTO - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM, ông Đinh La Thăng đã cho biết thông tin này trong cuộc trao đổi với phóng viên Tuổi Trẻ vào chiều 15 - 2.

Ông Đinh La Thăng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM 

Ông Đinh La Thăng cho biết: “Đường dây nóng sẽ tiếp nhận các thông tin được người dân phản ánh về những vấn đề của TP.HCM. Hằng ngày Văn phòng Thành ủy TP.HCM sẽ tổng hợp để báo cáo trực tiếp lên cho tôi, kịp thời nắm tình hình và chỉ đạo xử lý”.

Chỉ đạo này của ông Đinh La Thăng đã được đưa ra tại cuộc họp của Thành ủy TP.HCM về công tác tổ chức chăm lo Tết Bính Thân 2016 trên địa bàn TP.HCM vào sáng cùng ngày.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Thái Thị Bích Liên - Chánh Văn phòng Thành ủy TP.HCM cho biết, sau khi có chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng, việc lập đường dây nóng sẽ được xúc tiến trong thời gian tới.

Cũng tại cuộc họp sáng 15 - 2, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đã chỉ đạo UBND TP yêu cầu lãnh đạo các đơn vị, địa phương chấm dứt ngay các hoạt động chúc tụng đầu năm.

“Phải tập trung ngay vào công việc, không để người dân, doanh nghiệp chờ đợi bởi nhiều mục tiêu, nhiệm vụ đang được khởi động đòi hỏi sự quyết tâm cao và những hành động quyết liệt, cụ thể ngay từ những ngày đầu năm mới” - Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng nhấn mạnh.

Sau khi nghe UBND báo cáo về tình hình chăm lo Tết cho người dân TP, ông Đinh La Thăng đã biểu dương các đơn vị, địa phương đã chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần cho các tầng lớp nhân dân, nhất là các gia đình chính sách, có công, đồng bào nghèo.

Bí thư Thành ủy cũng gửi lời cám ơn chân thành đến đội ngũ công nhân, lao động, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, bảo vệ cho người dân TP vui tết an toàn, vui tươi. 

Báo cáo tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm khẳng định chính quyền thành phố đã nỗ lực chăm lo tết chu đáo cho người dân với tinh thần an toàn, vui tươi, tiết kiệm. TP  cũng đã tập trung thực hiện quyết liệt  thúc đẩy sản xuất kinh doanh, lưu thông hàng hóa, nâng cao hiệu quả các chương trình bình ổn thị trường, phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng của người dân trước, trong và sau tết... Tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố trong dịp tết được đảm bảo.

Tuy nhiên, ông Lê Thanh Liêm cũng chỉ ra một trong những mặt hạn chế là tình trạng cờ bạc vẫn còn xảy ra ở một số địa phương, việc  lạm dụng bia rượu vi phạm luật giao thông, tai nạn giao thông chưa kéo giảm sâu, vệ sinh môi trường còn chưa tốt ở một số nơi… trong dịp Tết.

VIỄN SỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên