9 cầu chung giữa đường sắt và đường bộ cần được đầu tư xây dựng thêm cầu mới để tách đường bộ khỏi cầu đường sắt là: Lộc Yên (km 338+086, Hà Tĩnh), Long Đại (km 538+398, Quảng Bình), Đồng Nai lớn (km 1699+860, Đồng Nai), Đồng Nai nhỏ (km 1699+245, Đồng Nai), Thị Cầu (km 33+711, Bắc Ninh), Bắc Giang (km 48+738, Bắc Giang), Lục Nam (km 24+134, Bắc Giang), Chung Lu (km 263+167, Lào Cai), Tam Bạc (km 99+250, Hải Phòng).
Dự án bổ sung do Tổng công ty Đường sắt Việt Nam làm chủ đầu tư với nguồn vốn từ Ngân sách Nhà nước hoặc trái phiếu Chính phủ.
Dự án được thực hiện theo hai giai đoạn; trong đó, giai đoạn chuẩn bị đầu tư dự án là từ năm 2011-2012 và giai đoạn thực hiện dự án từ năm 2012-2015.
* Tin bài liên quan:
Vụ tai nạn tại cầu Ghềnh: khởi tố, bắt tạm giam 7 bị canNhiều nhân viên đường sắt sai phạmNỗi lo đường sắtVụ tàu lửa đâm ôtô: đèn tín hiệu qua cầu bị hỏngTàu lửa đâm 6 ôtô giữa cầu Ghềnh
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận