20/08/2011 06:11 GMT+7

Lao động TQ không phép ở Cà Mau: Vẫn chưa có báo cáo xử lý

ĐÔNG TRIỀU
ĐÔNG TRIỀU

TT - Liên quan việc xử lý lao động nước ngoài không phép tại Cà Mau (chủ yếu là lao động người Trung Quốc đang làm việc tại Cụm công nghiệp khí - điện - đạm Cà Mau) chiều 19-8, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải cho biết thời hạn xử lý việc lao động nước ngoài không phép là ngày 19-8 nhưng đến chiều cùng ngày, UBND tỉnh Cà Mau chưa nhận được báo cáo xử lý từ các đơn vị liên quan.

Trước đó, ông Nguyễn Tiến Hải đã ký công văn gửi Sở LĐ-TB&XH và các đơn vị liên quan nêu rõ quan điểm chỉ đạo là xử lý nghiêm đối với những trường hợp người nước ngoài đang làm việc trên địa bàn nhưng chưa được cấp giấy phép cũng như giấy phép hết hiệu lực.

Công trường xây dựng Nhà máy đạm Cà Mau (Cụm công nghiệp khí - điện - đạm Cà Mau) hiện có 1.728 lao động Trung Quốc, trong đó có 1.047 lao động không phép.

_________

Tin bài liên quan:

Hơn 1.000 lao động Trung Quốc làm việc không phépPhần lớn không có bằng cấpKiến nghị trục xuất nếu không đủ hồ sơVụ lao động TQ không phép: Pháp luật chưa được thực thi“Công nhân kỹ thuật” làm việc phổ thôngSẽ có biện pháp giải quyết triệt đểXử nghiêm lao động nước ngoài không phép

ĐÔNG TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên