19/01/2022 17:30 GMT+7

Lan tỏa thông điệp sống bản lĩnh qua chiến dịch uống có trách nhiệm

T.D.V
T.D.V

Trong thời gian qua, Diageo Việt Nam (DVL) khởi động và triển khai chiến dịch truyền thông, nâng cao nhận thức về việc sử dụng đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm, đã và đang lan tỏa những giá trị tích cực trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ

Uống có trách nhiệm là một trong ba trụ cột của Kế hoạch hành động 2030 vì cộng đồng của Diageo nhằm thúc đẩy những tác động tích cực trên quy mô toàn cầu, thông qua những hành động cụ thể từ nay tới năm 2030 của tập đoàn. Theo đó, Diageo cam kết tiếp cận 1 tỉ người trên thế giới trong vòng 10 năm tới để lan tỏa thông điệp uống có trách nhiệm và nâng cao nhận thức của cộng đồng về nguy cơ từ việc lạm dụng rượu bia qua website drinkiq.com/vi-vn.

Thử thách DRINKiQ và tinh thần bản lĩnh trách nhiệm, không ngừng tiến bước cũng đã được lan tỏa tại Việt Nam trong tháng 12 năm 2021, với sự đồng hành của trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Ngân Hàng, Đại học Công nghiệp, Đại học Luật, các nhân vật có tầm ảnh hưởng như MC Dustin Phúc Nguyễn, Ca sỹ Orange, Nhóm hài Hải Triều và thầy giáo Đoàn Đức Minh, cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 40.000 bạn sinh viên.

Lan tỏa thông điệp sống bản lĩnh qua chiến dịch uống có trách nhiệm - Ảnh 1.

Dustin Phúc Nguyễn trong vai trò MC chương trình


Lan tỏa thông điệp sống bản lĩnh qua chiến dịch uống có trách nhiệm - Ảnh 2.

Chuyên gia tư vấn tài chính Đoàn Đức Minh trao đổi trong chương trình

Các hoạt động của chiến dịch sẽ được tiếp tục mở rộng trong năm 2022, hứa hẹn tiếp cận thêm nhiều đối tượng bạn trẻ và mang đến những ảnh hưởng tích cực, góp phần định hình một lối sống mới năng động, giàu trải nghiệm và bản lĩnh tiến về phía trước.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên