19/05/2015 20:00 GMT+7

Làm rõ vụ 3 thanh thiếu niên bị té xe liên quan CSGT

NGUYỄN CÁT
NGUYỄN CÁT

TTO - Chiều 19-5, trưởng Công an thị xã Sông Cầu (Phú Yên), đại tá Trần Trọng Hiền cho biết, cơ quan này đang làm rõ vụ việc ba thanh niên bị tai nạn được cho là có liên quan đến cảnh sát giao thông.

Vụ việc xảy ra lúc 21g ngày 18-5. 

Theo trình bày của Hồ Hải Lộc (17 tuổi, ngụ phường Xuân Phú, thị xã Sông Cầu - Phú Yên), sau khi đi chơi, Lộc chạy xe máy chở Nguyễn Văn Tuấn (16 tuổi), Bùi Văn Vinh (20 tuổi) cùng ngụ tại địa phương trên đường về nhà.

Khi chạy đến cầu Thị Thạc (thị xã Sông Cầu) thì thấy có hai người mặc đồ cảnh sát chạy mô tô đuổi theo. Do chở ba, không đội mũ bảo hiểm nên Lộc tăng tốc bỏ chạy.

Ba thanh niên này nói rằng, cảnh sát giao thông đã đánh vào tay Lộc đang cầm lái nên cả ba bị ngã xe máy. 

“Hai chú cảnh sát giao thông sau khi thấy cả ba bị ngã đã bỏ đi” - Nguyễn Văn Tuấn nói.

Ông Nguyễn Văn Tài (cha Nguyễn Văn Tuấn) cho biết sau khi nghe người dân địa phương điện báo, gia đình ông chạy đến thì thấy ba thanh thiếu niên bị ngã xe nằm lăn lóc.

“Tôi và người nhà các cháu gọi taxi đến đưa đi cấp cứu nhưng taxi không dám chở do thương tích nặng. Gia đình tôi đến Công an thị xã Sông Cầu la khóc. Đến gần 24g, Công an thị xã Sông Cầu gọi xe cấp cứu của BV Đa khoa Sông Cầu đến đưa các nạn nhân về bệnh viện” - ông Tài nói.

Theo xác định của bệnh viện Đa khoa thị xã Sông Cầu và BV đa khoa tỉnh Bình Định, Vinh bị vỡ xương vai, có nhiều vết thương ở đầu, cổ, Tuấn bị gãy xương ống quyển, vỡ xương bánh chè ở đầu gối, Lộc có nhiều vết sưng bầm tím ở tay.

Sáng 19-5, hai nạn nhân Bùi Văn Vinh, Nguyễn Văn Tuấn đã được chuyển từ BV đa khoa thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đến BV Đa khoa tỉnh Bình Định.

Riêng Hồ Hải Lộc đã xuất viện trưa 19-5.

Thông tin ban đầu từ hai cảnh sát giao thông của Công an thị xã Sông Cầu (Phú Yên) cho biết, ba thanh niên này không đội mũ bảo hiểm, chở ba, uống rượu bia, chạy với tốc độ cao, không chấp hành hiệu lệnh cảnh sát giao thông khi bị yêu cầu dừng xe. Cả ba thanh niên chạy lên dốc Găng thì bị ngã. Hai cảnh sát này không biết các thanh niên ngã nên quay về. Sau đó nghe nói có người bị tai nạn ở đó nên giúp đưa đi bệnh viện.

Trong ngày 19-5, lãnh đạo Công an thị xã Sông Cầu đã yêu cầu hai cảnh sát giao thông viết tường trình. Hai cảnh sát giao thông có liên quan khẳng định không đánh ba thanh niên nói trên.

Vụ việc đang được Công an thị xã Sông Cầu - Phú Yên làm rõ.

“Đúng hay sai như thế nào sẽ được làm rõ và nếu ai sai sẽ bị xử lý theo pháp luật” - đại tá Hiền nói.

NGUYỄN CÁT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên