27/09/2016 13:23 GMT+7

Làm rõ phản ánh bố đẻ hành hung con gái 8 tuổi

L.GIANG
L.GIANG

TTO - Ngày 27-9, UBND huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết sẽ chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý theo pháp luật vụ bố đẻ hành hạ con gái 8 tuổi ở xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh.

    

Cháu Hà Dương Thùy Trang và những vết bầm do bố đánh - Ảnh: V. QÚY
Cháu Hà Dương Thùy Trang và những vết bầm do bố đánh - Ảnh: V. QUÝ

Theo thông tin từ gia đình cháu Hà Dương Thùy Trang, học sinh lớp 3, Trường tiểu học Vĩnh Ninh, ngày 21-9 cháu Trang đi học về và ghé nhà bà ngoại thăm mẹ là bà Dương Thị Hiền Lành (bố mẹ Trang đã ly dị, Trang hiện ở với bố) sau đó đi về.

Về nhà, Trang liền bị bố là ông Hà Tiến Dũng dùng roi đánh vào người và chân, khiến thân thể cháu hằn nhiều vết bầm tím, nhiều chỗ rướm máu…

Sau trận đòn, Trang còn bị bố đuổi ra khỏi nhà và đã tìm đến với mẹ. Trước tình cảnh con gái bị nhiều vết đánh như vậy nên mẹ và bà ngoại phải đưa Trang vào Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Ninh cấp cứu và kiểm tra sức khỏe, và đến chiều 26-9 mới ra viện.

Do Trang đã bị bố đánh đập nhiều lần trước đó rồi, nên lần này bà Lành yêu cầu các cơ quan chức năng xử lý theo pháp luật hành vi bạo hành trẻ em của ông Dũng và có biện pháp ngăn chặn. Bà Lành cũng mong muốn được đưa Trang về nuôi để bảo đảm tương lai cho con.

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên