23/08/2012 07:08 GMT+7

Làm rõ clip phản ánh CSGT làm sai quy định

HÀ MI
HÀ MI

TT - Ngày 22-8, trung tá Đặng Thế Trung - phó trưởng Phòng cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ, đường sắt tỉnh Đồng Nai - cho biết sẽ kiểm tra làm rõ một đoạn clip dài hơn một phút ghi “CSGT trạm Suối Tre nhận mãi lộ” đang được đăng tải trên website youtube.com.

8WSjQL1t.jpgPhóng to

CSGT nghe điện thoại khi đang tuần tra kiểm soát - Ảnh trích từ clip

Sau khi xem đoạn clip, ông Trung cho hay sẽ yêu cầu trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre xác minh, báo cáo cho lãnh đạo phòng CSGT. Bước đầu ông Trung khẳng định qua clip đã xác định được một người là đại úy Phùng Khắc Tuấn, riêng chiến sĩ còn lại vẫn chưa xác định được. Ông Trung nói: “Clip đã thể hiện hai CSGT chưa thực hiện nghiêm túc điều lệnh khi tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1A”.

Theo thông tin từ clip, hình ảnh ghi lại cho thấy khi tài xế xuống “trình giấy”, một CSGT giơ tay chào qua loa và một CSGT khác vẫn nghe điện thoại kéo dài hơn một phút. Hai CSGT tuần tra đang đứng bên chiếc xe 60A-000.05 đã bỏ qua các quy trình kiểm tra, còn tài xế “trình giấy” chỉ trong vài giây rồi quay đi. Clip được ai đó đưa lên mạng đã xác nhận việc ghi hình hai CSGT làm sai quy trình diễn ra chiều 5-7-2012 tại quốc lộ 1A thuộc địa bàn huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

HÀ MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên