24/12/2015 15:21 GMT+7

Lâm Phong phát quà Noel, Lâm Tâm Như đón Giáng sinh với khán giả

THỤC NGHI (tổng hợp từ On.cc)
THỤC NGHI (tổng hợp từ On.cc)

TTO - Nhiều nghệ sĩ làng giải trí Hoa ngữ chọn cách đón Giáng sinh cùng khán giả ái mộ và bước vào một năm hoạt động mới 2016 nhiều bận rộn.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như


Đối với Lâm Tâm Như, Giáng sinh năm nay cũng không khác gì so với những năm trước, cô phải đón đêm Noel với khán giả trước khi có tiết mục riêng với bạn bè. 

Nói về kế hoạch năm 2016, Lâm Tâm Như cho biết đầu năm 2016 cô sẽ đóng một bộ phim điện ảnh, đồng thời đang có bộ phim truyền hình chuẩn bị khởi quay, lịch làm việc của 6 tháng đầu năm 2016 xem như đã kín.

Dương Thừa Lâm

Dương Thừa Lâm

Mùa Giáng sinh năm nay có ý nghĩa đặc biệt với Dương Thừa Lâm, vì cô vừa có tình yêu mới với ca sĩ Lý Vinh Hạo. Dương Thừa Lâm dành thời gian trang hoàng cây thông Noel ở nhà, sau đó cô khoe trên trang cá nhân: Đây là cây thông Noel đầu tiên trong đời, do tôi tự mua và tự trang trí”.

La Lâm

La Lâm

 

La Lâm bận rộn suốt một năm, cuối cùng đã có một ngày nghỉ vào Giáng sinh, cộng thêm con trai lớn từ Mỹ về Hong Kong nghỉ đông, vì thế La Lâm tổ chức party ăn mừng vào đêm Noel.

Nói đến việc đón Giáng sinh cùng ba cậu con trai lúc chúng còn nhỏ, La Lâm cho biết, cô thường hóa thân thành “Ông già Noel” phát quà cho các con: “Bọn chúng rất hồn nhiên, thật sự nghĩ rằng món quà Noel ở đầu giường là do Ông già Noel tặng”.

Chu Tuệ Mẫn

Chu Tuệ Mẫn

Vừa trở lại thân phận quý cô độc thân, nhưng Chu Tuệ Mẫn cho biết Giáng sinh năm nay không hề cô đơn, vì phải đón Noel cùng công việc: “Vừa có thể làm việc kiếm tiền vừa có thể cùng các fans đón Giáng sinh, nhiều người không khí càng náo nhiệt hơn. Vì thế, Giáng sinh năm nay rất bận rộn mà cũng rất có ý nghĩa”.

Lâm Phong

Lâm Phong

Đáp ứng yêu cầu của đông đảo Honey (cách xưng hô với fans hâm mộ), tài khoản weibo “Phong Oa” của Lâm Phong được công khai vào tuần trước. Trong khi đó chỉ trong vỏn vẹn 5 ngày, bài hát mới Heart Attack của anh có hơn 5.000 lượt truy cập. Cuộc phỏng vấn trực tuyến Lâm Phong cũng trở thành thông tin âm nhạc được quan tâm nhiều nhất ở Trung Quốc.

Hôm qua 23-12, Lâm Phong tổ chức buổi gặp mặt "Honey" tại Hong Kong, đặc biệt anh còn xuất hiện với tạo hình Ông già Noel phát quà cho người ái mộ, dạy mọi người các bước nhảy của bài Heart Attack.

Uông Minh Thuyên và La Gia Anh

Uông Minh Thuyên và La Gia Anh

Đôi vợ chồng nghệ sĩ Uông Minh Thuyên và La Gia Anh dù kết hôn nhiều năm, nhưng vẫn duy trì được tình cảm ngọt ngào như thuở ban đầu. Nhân dịp Giáng sinh, La Gia Anh muốn tạo bất ngờ cho Uông Minh Thuyên, anh dùng tấm hình chụp chung với bà xã và những hình dán ngộ nghĩnh để trang trí cho chiếc mũ Noel, anh vốn dĩ đang mặc một bộ veston lịch lãm nhưng khi đội thêm chiếc mũ “không đụng hàng” này vào, lập tức trông rất vui nhộn.

Sau đó, La Gia Anh khoe “kiệt tác” của mình lên weibo cùng lời chú thích dí dỏm: “Tôi đã nói là rất hợp mà”.

Không ít cư dân mạng để lại lời nhắn khen hai người vô cùng đáng yêu, còn yêu cầu La Gia Anh đăng thêm nhiều hình đời thường của anh và Uông Minh Thuyên.

THỤC NGHI (tổng hợp từ On.cc)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên