14/04/2016 00:10 GMT+7

​Làm du lịch theo cách của Thụy Điển

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Hiệp hội Du lịch Thụy Điển đã lập một đường dây nóng cho phép người nước ngoài khi gọi điện đến sẽ được trò chuyện ngẫu nhiên với một người Thụy Điển.

Khi gọi đến số điện riêng của Thụy Điển +46771793336, bạn sẽ được kết nối ngẫu nhiên với một người ở đây để hỏi thông tin du lịch.

Bất cứ ai ở ngoài Thụy Điển cũng có thể quay số này để nói chuyện với một người dân địa phương tham gia chương trình và đã đăng ký thông qua ứng dụng cần thiết.

Đây là ý tưởng tạo cơ hội cho người nước ngoài có được mọi câu trả lời về Thụy Điển qua một người dân thực sự, chứ không phải là quan chức du lịch.

Theo CNN, các “sứ giả” mới của Thụy Điển không được trải qua bất kỳ khóa đào tạo nào và họ tự nguyện tham gia chương trình.

Magnus Lind, Giám đốc điều hành của Hiệp hội Du lịch Thụy Điển cho biết: “Chúng tôi muốn thể hiện một Thụy Điển độc đáo và chân thành, một đất nước xứng đáng để ghé thăm, một ngành du lịch bền vững với di sản văn hóa đa dạng”.

“Trong thế giới kỹ thuật số chúng ta đang sống, cuộc trò chuyện chân thực ngày càng trở nên quan trọng hơn. Đó là lý do chúng tôi đem đến cho người dân Thụy Điển cơ hội thể hiện bản thân và cung cấp lời khuyên về những gì nên làm tại đây”, Lind chia sẻ.

Hiệp hội Du lịch Thụy Điển cho biết, loại hình này không giới hạn số lượng công dân đăng ký trả lời điện thoại.

Theo NBC, kể từ khi được ra mắt hôm 6-4, hơn 11.000 người đã gọi tới đường dây nóng, trong đó 35% các cuộc gọi đến từ Mỹ.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên