27/07/2014 15:00 GMT+7

Lại xảy ra án mạng giết người tình rồi tự sát

         TRƯỜNG TRUNG - HỮU KHÁ
         TRƯỜNG TRUNG - HỮU KHÁ

TTO - Trưa 27-7, trung tá Đặng Văn Đấu, trưởng Công an phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ án giết người yêu rồi tự sát.

Thông tin ban đầu vào sáng 27-7, tại kiệt 164 Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc) bà Mai Thị C. (52 tuổi, trú tại địa chỉ trên) đang rửa chén trong nhà thì bị ông Cao Văn M. (52 tuổi, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) đi xe máy đến nhà rồi dùng dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát xuyên tim. Ngay sau khi ra tay đâm bà C., ông M. đã uống thuốc rầy với ý định tự sát.

Khi phát hiện sự việc, người dân đã đưa cả hai đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, bà C. đã tử vong tại bệnh viện. Ông M. cũng trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng khó qua khỏi. Hàng xóm nhà bà C. cho biết bà góa chồng hơn ba năm nay và sống cùng ba người con tại gia đình. Được biết gần đây bà C. và ông M. có quan hệ tình cảm nhưng thường xuyên xảy ra cãi vã.

Đêm trước hôm xảy ra vụ án, hai người còn nói chuyện điện thoại và tranh cãi rất dữ dội. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Trong thời gian qua, tại Đà Nẵng liên tục xảy ra các vụ án mạng giết người tình rồi tự sát. Vụ án gần đây nhất xảy ra ngày 15-6, ông Nguyễn Minh Quang (43 tuổi, ngụ huyện Điện Bàn, Quảng Nam) giết người tình là bà Nguyễn Thị Lệ Dung (37 tuổi ngụ P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) tại một phòng trọ tại phường Hòa Thọ Tây (quận Cẩm Lệ), sau đó tự sát.

         TRƯỜNG TRUNG - HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên