02/03/2013 12:25 GMT+7

Lại một bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp chấn động Ấn Độ

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Một bé gái 7 tuổi đã, bị cưỡng hiếp tại một trường học ở thủ đô New Delhi. CNN ngày 2-3 cho biết nhiều cuộc biểu tình bạo lực đã nổ ra, trong khi cảnh sát đang ráo riết điều tra vụ việc.

Ấn Độ: 3 chị em gái bị cưỡng hiếp và ném xuống giếngẤn Độ: bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp, vứt ngoài đường

GLNFBno0.jpgPhóng to
Cưỡng hiếp đang là nỗi nhức nhối tại Ấn Độ - Ảnh: Reuters

Theo Indian Express, nạn nhân là học sinh lớp 2, bị một người đàn ông chưa rõ danh tính cưỡng hiếp hôm 28-2 tại một trường tiểu học ở tây bắc New Delhi. Đến ngày 1-3 cha mẹ em trình báo sự việc với cảnh sát.

Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện và kết quả kiểm tra xác nhận em đã bị cưỡng hiếp.

Ngay sau khi nghe tin, người dân đã tổ chức biểu tình phản đối tại địa phương và bệnh viện, họ cáo buộc cảnh sát đã không tích cực theo đuổi vụ việc.

Một số người biểu tình trở nên bạo lực khi ném đá vào các ôtô và đập phá hàng rào cảnh sát. Ít nhất ba xe buýt, xe tải cùng một số xe tư nhân bị hư hại. Một số cảnh sát cũng bị thương.

Nhà chức trách sau đó đã phải huy động thêm một lực lượng lớn cảnh sát để giữ gìn trật tự.

NgIOpxI0.jpgPhóng to
Một xe buýt bị hư hại do người biểu tình đập phá - Ảnh: PTI

Đại diện nhà trường nơi xảy ra vụ cưỡng hiếp nói nạn nhân không phải học sinh của trường mình. Cảnh sát chưa xác nhận thông tin này, nhưng cho biết cô bé đi dự tiệc cưới cùng bố mẹ tại khu vực và mất tích vào lúc 20g tối. Đến sáng hôm sau, người ta tìm thấy em trên vũng máu gần nhà.

“Nạn nhân đã bị cưỡng hiếp bên trong khuôn viên trường hôm 28-2. Cha mẹ em đã trình báo và chúng tôi đã tiếp nhận vụ việc”, một quan chức cảnh sát nói với tờ nhật báo địa phương Daily News Analysis.

“Hiện chúng tôi đang điều tra. Chúng tôi cũng đã thẩm vấn hai giáo viên nam và một bảo vệ của trường, tuy nhiên chưa có nghi phạm nào bị bắt”, quan chức này nói thêm.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên