24/11/2012 08:10 GMT+7

Lagu lưỡi bò

BÚT BI
BÚT BI

TT - Ái chà, nói gì thì nói, phải thừa nhận cái chiêu chơi hình lưỡi bò lên hộ chiếu độc thiệt à nghen. Này nhé, nói lý bằng tài liệu lịch sử không lại, bằng lương tri cũng không xong, rồi luật pháp cũng thua nốt; thế là ông bạn láng giềng chơi chiêu độc bằng cách in hình lưỡi bò trên hộ chiếu cho dân họ đi khắp thế giới.

Các quốc gia trong khu vực biển Đông mà không phản đối quyết liệt thì một thời gian sau, ông láng giềng sẽ bảo rằng cả biển Đông là của mình, bằng chứng là tui đã in trên hộ chiếu cho cả tỉ dân đi khắp thế giới mà có ai phản ứng gì đâu?

- Hừm, hay gì mà hay. Họ nghĩ ra chiêu này để từng bước hiện thực hóa lòng tham, biến biển của người thành biển của mình đây mà.

- Thôi, đừng bình luận nữa. Vấn đề bây giờ là hãy hiến kế để làm sao phá cái âm mưu biến biển Đông của người thành biển China đi...

- Có gì khó đâu, hãy mời tất cả các nước có liên quan đến biển Đông lại, cùng thống nhất làm một con dấu, trên đó khắc hình mấy củ khoai tây, cà rốt cùng chữ “lagu” rồi cộp một phát lên cái hình lưỡi bò trên hộ chiếu mỗi khi họ nhập cảnh vào nước mình. Khi ấy, người ta sẽ hiểu rằng ông bạn láng giềng đang quảng bá ẩm thực, cụ thể là món lagu lưỡi bò!

- Tuyệt, xin gửi sáng kiến này đến cơ quan chức năng.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên