08/11/2012 17:59 GMT+7

Lady Gaga gửi tặng nạn nhân bão Sandy 1 triệu USD

NGUYÊN PHẠM (Theo AP)
NGUYÊN PHẠM (Theo AP)

TTO - “Nữ hoàng quái chiêu” Lady Gaga vừa gửi tặng 1 triệu USD cho thành phố New York và Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ nhằm hỗ trợ cứu trợ sau cơn bão lịch sử Sandy tại đây.

Bão tan, Obama và Romney tiếp tục đấu nhauHai “nạn nhân” của bão Sandy bị quên lãng166 người thiệt mạng vì bão Sandy

VR6XD5wr.jpgPhóng to
Lady Gaga là nghệ sĩ mới nhất quyên góp ủng hộ nạn nhân bão Sandy - Ảnh: AP

Nữ ca sĩ Born this way cho hay đây là cách để cô tri ân New York - thành phố quê hương mình, đồng thời cũng là nơi Gaga khởi nghiệp như một ca sĩ.

Trên trang web chính thức của mình, Lady Gaga đặc biệt cảm ơn các khu vực Lower Eastside, Harlem, Bronx và Brooklyn của New York vì nếu không có những người hâm mộ tại đây, cô đã “không thể trở thành một phụ nữ hay một nghệ sĩ như ngày nay”.

Theo Lady Gaga, món quà 1 triệu USD trên không chỉ của riêng cô mà còn của gia đình: bố Joe, mẹ Cynthia và em gái Natali của cô. “Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới New York vì đã nuôi dưỡng chúng tôi. Cảm ơn vì đã giúp tôi gây dựng tâm hồn. Giờ đây tới lượt tôi giúp các bạn tái thiết (thành phố)” - Gaga viết.

Lady Gaga tên thật là Stefani Joanne Angelina Germanotta, sinh ra và lớn lên tại thành phố New York. Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi biểu diễn tại các sân khấu nhạc rock ở khu Lower Eastside, sau đó nhanh chóng nổi tiếng khắp thế giới nhờ album đầu tay The Fame năm 2008.

Ngoài âm nhạc, nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy này còn nổi tiếng với các hoạt động từ thiện. Theo trang tin Bang Showbiz, Lady Gaga là ngôi sao mới nhất trong số những nghệ sĩ nổi tiếng như Brad Pitt, Ben Stiller, Russell Crowe, Bon Jovi , Bruce Springsteen… quyên góp tiền giúp đỡ nạn nhân bão Sandy.

Cơn bão quét qua Mỹ vào tuần trước đã cướp đi sinh mạng hơn 100 người tại New York và New Jersey, đẩy hàng triệu người phải sống trong cảnh mất điện.

NGUYÊN PHẠM (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên