23/03/2016 14:43 GMT+7

Kyo York làm đêm nhạc Trịnh gây quỹ cho trẻ mồ côi

T.M
T.M

TTO - Đêm nhạc với chủ đề "Nơi về nương náu" diễn ra vào lúc 19g30 ngày 30-3 tại khách sạn Continental Saigon là tâm huyết của nam ca sĩ người Mỹ nhưng luôn tự nhận "kiếp trước tôi là người Việt Nam".

Nam ca sĩ Kyo York
Nam ca sĩ Kyo York và trẻ em vùng cao Việt Nam.

Là người lên ý tưởng và tự mình chuẩn bị mọi thứ trong khâu tổ chức, Kyo York cho biết đêm nhạc hướng đến ngày kỷ niệm tròn 15 năm nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn về với cát bụi.

Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được dùng để gây quỹ ủng hộ trẻ em mồ côi tại cơ sở Hướng Dươngvà góp vào quỹ từ thiện Dấu ấn yêu thương mà Kyo York làm đại sứ.

Chọn không gian là một khu vườn, Kyo York sẽ cất tiếng hát của mình cùng với nhiều anh, chị, em nghệ nghĩ như ca sĩ Cẩm Vân, NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Thái Hòa, Hồng Hạnh, Ái Phương, Nguyễn Hồng Ân, Diệu Hiền, Trường Thư, Ju Uyên Nhi, Bảo Nghi…

Ca sĩ Hồng Hạnh tham gia chương trình. -Ảnh tư liệu.

Kyo York chia sẻ rằng chương trình được thực hiện bởi những người cùng chung chí hướng giúp đỡ, san sẻ với cộng đồng và hoàn toàn phi lợi nhuận. 

"Tôi luôn luôn mong mỏi tạo ra những chương trình ý nghĩa trên mảnh đất mà tôi may mắn đón nhận được nhiều điều kỳ diệu cho cuộc đời mình. Đó là hành động, lời tri ân thiết thực nhất cho một nghệ sĩ ngoại quốc có duyên gắn bó với nghệ thuật Việt Nam trong suốt 5 năm qua", Kyo York nói. 

Nếu chương trình đầu tiên thành công và nhận được sự góp sức của nhiều tấm lòng, Kyo York sẽ mang chương trình này lưu diễn các tỉnh.

* Nghe Kyo York hát Hạ Trắng:

 

 

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên