Tag: kỳ thi THPT quốc gia năm 2018

TTO - Sáng 14-10, TAND tỉnh Hà Giang mở lại phiên tòa xét xử vụ án lợi dụng chức vụ, quyền hạn để nâng điểm cho hàng loạt thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại tỉnh này. Phiên toà lần này dự kiến diễn ra trong 3 ngày.

Xét xử vụ gian lận thi cử ở Hà Giang

TTO - 8h sáng nay 14-10, TAND tỉnh Hà Giang mở lại phiên xét xử vụ án lợi dụng chức vụ, quyền hạn để nâng điểm cho hàng loạt thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại tỉnh này. Phiên tòa xử vụ gian lận thi cử dự kiến diễn ra trong 3 ngày.

Vụ gian lận thi cử Hòa Bình: yêu cầu kỷ luật 15 đảng viên có con được nâng điểm

TTO - Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Hòa Bình vừa yêu cầu thi hành kỷ luật 15 đảng viên có con được nâng điểm và sử dụng điểm nâng này để xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng hồi năm 2018.

Điểm danh lãnh đạo có con được nâng điểm

TTO - Những trường hợp thí sinh được nâng điểm thi ở Sơn La đang dần lộ diện. Hiện dư luận quan tâm phụ huynh các em là ai, họ sẽ bị xử lý thế nào - đặc biệt những trường hợp là cán bộ, đảng viên?

Vụ gian lận thi cử: Thị trấn nhỏ Hát Lót có 9 thí sinh lọt 'tốp 100' điểm cao

TTO - Một thị trấn nhỏ như thị trấn Hát Lót (thuộc huyện Mai Sơn, Sơn La) có tới 9 thí sinh nằm trong 'tốp 100' thí sinh có điểm cao nhất tỉnh Sơn La mùa thi 2018, trong đó có hai thí sinh đạt điểm 10 môn lịch sử.

Xử lý người 'mua điểm' để có câu trả lời minh bạch cho công luận

TTO - Sau khi công bố một số trường hợp nâng điểm trong vụ án gian lận thi cử tại tỉnh Sơn La, Tuổi Trẻ Online nhận được hàng trăm ý kiến của bạn đọc cả nước bày tỏ bức xúc và thắc mắc bên 'mua điểm' sẽ bị xử lý thế nào.

12 thí sinh vụ gian lận điểm thi ở Sơn La là con em trong ngành giáo dục

TTO - Trong danh sách 44 thí sinh 'dính' gian lận điểm thi THPT quốc gia năm 2018 tại Sơn La, có tới 12 trường hợp là con em cán bộ đang công tác trong ngành giáo dục và đào tạo tỉnh này.

Hai phó giám đốc Sở GD-ĐT bị khởi tố 'dính' thế nào đến vụ sửa điểm thi?

TTO - Trong hai phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Hà Giang vừa bị khởi tố, một người có con được sửa điểm thi, một người thì chuyển danh sách 13 thí sinh có sự 'nhờ vả' cho Phòng khảo thí xử lý.