Xe
14/07/2011 07:54 GMT+7

Kỹ sư Lê Văn Tạch đối thoại với Toyota Việt Nam

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TT - Chiều 13-7, kỹ sư Lê Văn Tạch cho biết hôm nay (14-7) ông sẽ có cuộc đối thoại trực tiếp với lãnh đạo Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) theo thư mời của lãnh đạo công ty.

Read this on Tuoitrenews.vn

Mục đích của cuộc đối thoại là làm rõ các vấn đề trong đơn khiếu nại của kỹ sư Tạch sau khi lãnh đạo TMV có quyết định tạm đình chỉ công việc của ông ba tháng kể từ ngày 13-6. Ông Tạch cho biết sẽ có luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình cùng tham dự cuộc đối thoại.

Ngoài ra, công đoàn Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp VN (VEAM - công đoàn cấp trên của công đoàn TMV) cũng yêu cầu công đoàn TMV phải khách quan xem xét kỹ các tình tiết liên quan đến quyết định tạm đình chỉ công việc của kỹ sư Tạch để có chính kiến và báo cáo phương thức giải quyết lên công đoàn VEAM. Đồng thời có ý kiến với tổng giám đốc TMV rằng tại các buổi làm việc có liên quan tới kỹ sư Tạch cần có sự tham gia trực tiếp của công đoàn VEAM và công đoàn TMV theo quy định của pháp luật.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ làm việc với kỹ sư Tạch278 xe Camry phải thay bulôngKỹ sư Lê Văn Tạch: “Biết sai mà không nói là có tội...”Tôn vinh kỹ sư Lê Văn Tạch về sự dũng cảm

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên