15/02/2013 14:59 GMT+7

Kỷ lục nụ hôn lâu nhất trong ngày Valentine

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TTO - Nụ hôn này kéo dài đến 58 giờ 35 phút 58 giây.

Ban tổ chức kỷ lục Guinness đang xem xét việc xác nhận kỷ lục thế giới cho một cặp tình nhân người Thái Lan với màn khóa môi dài đến 58 giờ 35 phút 58 giây.

I0ULGObq.jpgPhóng to

Cặp đôi giật giải năm 2013 Ekkachai và Laksana Tiranarat - Ảnh: Reuters

Cặp đôi Ekkachai và Laksana Tiranarat đã giành chiến thắng trong cuộc thi hôn hằng năm tổ chức tại Thái Lan hôm 14-2. Cuộc thi bắt đầu hôm 14-2 với 9 cặp đôi tham dự. Nguyên tắc của cuộc thi này là các thí sinh phải giữ “môi kề môi” trong bất kể tình huống nào, ngay cả khi đi vệ sinh.

“Họ buộc phải hôn nhau ngay cả khi đi vệ sinh và chỉ có thể uống nước hoặc sữa bằng ống hút - người phát ngôn của cuộc thi cho biết - Họ không thể làm được điều đó nếu không yêu nhau. Hơi thở (khi phải hôn nhau kéo dài) thì chẳng dễ chịu tí nào cả”.

E1BzxGoV.jpgPhóng to

Nụ hôn kỷ niệm 50 năm ngày cưới của cụ ông Bunjed Yomjinda và cụ bà Suwanna Yomjinda - Ảnh: Reuters

Ekkachai và Laksana Tiranarat từng giành giải cặp hôn nhau lâu nhất trong cuộc thi hôn năm 2011 với giải thưởng 3.300 USD và hai chiếc nhẫn kim cương.

Hai cặp đôi lớn tuổi đã buộc phải từ bỏ cuộc thi chỉ sau một giờ do không đảm bảo đủ sức khỏe. Cụ ông Bunjed Yomjinda (74 tuổi) và cụ bà Suwanna Yomjinda (72 tuổi) cho biết họ tham gia cuộc thi để kỷ niệm 50 năm ngày cưới.

Kỷ lục hôn lâu năm 2012 thuộc về một cặp đồng tính nam với nụ hôn kéo dài 50 giờ 30 phút.

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên