Sự kiện xác lập kỷ lục Việt Nam hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo cùng các màn trình diễn hấp dẫn với sự góp mặt của BigDaddy - Emily, Hà Nhi, Hương Ly và Trần Kim Hải
Sự kiện với sự góp mặt và những màn trình diễn hấp dẫn của các ca sĩ BigDaddy - Emily, Hà Nhi, Hương Ly và Trần Kim Hải, nằm trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi ‘Sinh nhật 23’ kỷ niệm hành trình 23 năm của Hảo Hảo với 100.130 giải thưởng tổng giá trị gần 15 tỉ đồng và cơ hội trúng vàng 24K.
Xác lập kỷ lục Việt Nam đánh dấu 23 năm phát triển
Các thực khách có mặt tại sự kiện sẽ cơ hội thưởng thức miễn phí chảo mì dát vàng cực đẳng cấp được làm từ 1.800 gói Hảo Hảo mì xào hương vị hải sản, 300kg topping gồm hải sản tươi, rau củ và 500 lá dát vàng.
Bên cạnh đó, từ 7:00 ngày 4-9-2023 đến 23:59 ngày 30-11-2023, Hảo Hảo mang đến chương trình khuyến mãi Sinh Nhật 23 với tổng giá trị giải thưởng lên gần 15 tỉ đồng, bao gồm:
- 30 Giải nhất: Mỗi giải một gói mì bằng vàng 24K tương đương 20 chỉ vàng.
- 100 Giải nhì: Mỗi giải một logo Hảo Hảo bằng vàng 24K tương đương hai chỉ vàng.
- 100.000 Giải ba: Mỗi giải một tài khoản điện thoại 100,000VNĐ
Nhanh tay săn thẻ cào được đặt ngẫu nhiên trong các sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo có logo chương trình khuyến mãi ‘Sinh nhật 23’, bao gồm mì gói, mì ly và mì tô Handy Hảo Hảo. Chi tiết về thể lệ, cách tham gia và kết quả quay số trúng thưởng, Quý khách hàng có thể tham khảo tại: https://khuyenmaisinhnhat.mihaohao.vn/
Hảo Hảo chiêu đãi người tiêu dùng hơn trăm ngàn giải thưởng hoành tráng nhân dịp Sinh nhật 23 với tổng giá trị gần 15 tỉ đồng
Đặc biệt hơn, ngoài giải nhất là gói mì vàng thật 24K tương đương 20 chỉ vàng, Hảo Hảo còn tặng thêm năm bàn tiệc dát vàng tới mỗi khách hàng trúng giải nhất trong mỗi buổi trao thưởng tại gia để cùng chung vui với gia đình và bạn bè.
Năm bàn tiệc dát vàng như quà tặng đặc biệt cho mỗi chủ nhân trúng giải nhất, tiếp thêm sức nóng cho cuộc đua săn vàng 24K
Chất lượng vàng đã và sẽ luôn là kim chỉ nam của Hảo Hảo
Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, Hảo Hảo đã đặt chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết trong mọi hoạt động. Nhờ đó, thương hiệu mì ăn liền quốc dân đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng, trở thành cái tên quen thuộc trên bàn ăn gia đình Việt.
Lòng tin ấy chính là tài sản lớn nhất và là động lực để Hảo Hảo không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm, và không ngừng mang đến những bữa ăn hạnh phúc cho người tiêu dùng.
Gắn kết gia đình, kết nối những người trẻ
Với hương vị thơm ngon, nhiều lựa chọn phong phú, sự có mặt của mì ăn liền Hảo Hảo trong mỗi bữa ăn còn giúp thắt chặt tình cảm giữa bố mẹ, con cái, tạo nên những phút giây ấm cúng, sum vầy trong gia đình và trở thành ký ức khó lòng thay thế trong tuổi thơ của nhiều thế hệ.
Không chỉ vậy, mì Hảo Hảo còn là sự kết nối đậm tình, đậm vị đối với cộng đồng người Việt đang học tập, lao động xa nhà. Một tô mì Hảo Hảo tuy nhỏ bé nhưng mang hương vị của ký ức, của quê hương lại trở thành sợi dây gắn kết bền chặt hơn bất kỳ món ăn nào khác.
Với các bạn trẻ, Hảo Hảo là lựa chọn hàng đầu và tiện lợi. Không khó để bắt gặp những gói Hảo Hảo trong góc tủ, ngăn bếp của các căn hộ, phòng trọ đơn giản hay ký túc xá tập thể. Đặc biệt, trong các dịp đi chơi xa, các sản phẩm như mì ly hay mì tô trộn Handy Hảo Hảo là sự lựa chọn phù hợp khi nhỏ gọn dễ mang theo, dễ thưởng thức tại chỗ.
Nhờ đó, dù đang lên rừng xuống biển, hay vi vu ở những nơi ẩm thực không hợp khẩu vị, bạn vẫn có thể chuẩn bị nhanh một ly/tô mì vừa no nê vừa đúng sở thích.
Sau những giờ học, làm việc căng thẳng, một tô mì Hảo Hảo nóng hổi giúp chúng ta nhanh chóng lấy lại năng lượng, sẵn sàng cháy hết mình với deadline hay đam mê của mình. Không chỉ thế hệ 8x, 9x, mà ngay cả thế hệ Z hiện nay vẫn rất yêu thích mì Hảo Hảo, điều đó chứng tỏ sức hút không hề giảm sút của thương hiệu mì ăn liền quốc dân.
Đánh dấu 23 năm thành lập, Hảo Hảo tự hào ra mắt chương trình khuyến mại ‘Sinh nhật 23’ như lời tri ân khách hàng với loạt giải thưởng hấp dẫn cùng cơ hội trúng vàng thật 24K. Đây chính là lời cảm ơn chân thành của thương hiệu đáp lại niềm tin vàng và sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 23 năm qua.
Nhờ sự tin yêu đó, Hảo Hảo đã vinh dự xác lập kỷ lục ‘Thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam’ với 30 tỷ gói mì được bán ra thị trường. Trong tương lai, Hảo Hảo sẽ không ngừng nỗ lực phát triển để luôn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất về chất lượng và dịch vụ cho mọi gia đình Việt.
Công ty cổ phần Acecook Việt Nam
Địa chỉ: Lô số II-3, Đường số 11, Nhóm CN II, Khu Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận