Thứ 2, ngày 18 tháng 1 năm 2021
-
Nhà hàng mì ly tự chọn đầu tiên của Acecook tại Việt Nam
Ngày 3-12, Acecook Việt Nam đã chính thức công bố dự án Nhà hàng mì ly tự chọn đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi 'Acecook Buffet Mì Ly'.
-
Những khoảnh khắc chill của dàn sao và khách mời trong Secret Concert - Chill Cùng Acecook
Kết thúc chương trình khuyến mãi Chill cùng Acecook, Gala Dinner và đêm nhạc hội Secret Concert - Chill cùng Acecook tối 25-7 tại Vinpearl Phú Quốc đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc với dàn sao hạng A cùng 200 vị khách mời
-
Acecook - thương hiệu 25 năm đi cùng ký ức người Việt
Acecook Việt Nam chính là cái tên đứng sau mì Hảo Hảo, miến Phú Hương, mì Siukay, mì ly Modern, phở Đệ Nhất…
-
Để ăn ngon, đủ chất: Thực hành ngay công thức '4-5-1'
4-5-1 chính là công thức dinh dưỡng hợp lý được PGS.TS Lê Bạch Mai - nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia đưa ra nhằm giúp mọi người dễ nhớ, dễ áp dụng để bữa ăn cân đối, đa dạng, tăng sức đề kháng.
-
Thấy gì từ thị trường mì ăn liền giữa dịch COVID-19
Trong thời gian dịch bệnh, hạn chế đi ra ngoài, những thực phẩm đóng gói, đông lạnh dễ bảo quản hay có thời gian sử dụng dài hơn… điển hình là mì ăn liền được lựa chọn nhiều.
-
Ngày của phở: tôn vinh và cảm nhận
TTO - Gala Ngày của phở (12-12) diễn ra sôi động hôm nay 8-12 tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng (108 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM) do Tuổi Trẻ tổ chức với sự đồng hành của Công ty CP Acecook Việt Nam.
-
'Tỉ phú mì gói' đến nhận giải thưởng
'Đến khi xe của Acecook tới đón đi nhận giải, tôi mới tin là mình trúng giải của chương trình khuyến mãi TỶ PHÚ MÌ GÓI'.
-
Mì ăn liền hiện đại đang được sản xuất như thế nào?
Hiếm ai nghĩ một sản phẩm bình dân được ưa chuộng và phổ biến nhất với người tiêu dùng như mì ăn liền được sản xuất trong những nhà máy sở hữu dây chuyền sản xuất tiên tiến, tự động hoá với công nghệ bậc nhất.
-
Phở của những người trẻ
TTO - Cái lạnh 10 độ C cộng với mưa dầm Hà Nội thật sự là thử thách đối với Ngày của phở năm nay.
-
Quảng bá văn hóa Việt qua món phở cần chương trình tầm cỡ quốc gia
TTO - Phát triển du lịch và quảng bá nét văn hóa mang đậm bản sắc Việt Nam thông qua món phở truyền thống cần sự chung tay của tất cả mọi người.
Đọc nhiều
-
Ông Biden chuẩn bị 'hơn chục' sắc lệnh xóa di sản thời ông Trump
-
Ông Pence thúc ông Biden 'cảnh giác không ngừng' với Trung Quốc
-
Nhái vỏ 'bia Sài Gòn', đề nghị truy tố giám đốc và cả công ty 'bia Sài Gòn Việt Nam'
-
Thảm sát gia đình trong đêm, 3 người chết, 1 người nguy kịch
-
Bế mạc Hội nghị Trung ương 15, sớm 1,5 ngày
-
Facebook xóa mô tả Tổng thống của ông Trump