Tag: kinh doanh

Kiên Giang thí điểm cho tàu cao tốc, phà chạy ban đêm phục vụ khách ra các đảo

Kiên Giang có kế hoạch thí điểm cho phà, tàu cao tốc chạy ban đêm để phục vụ du khách và vận chuyển hàng hóa ra các đảo. Thời gian thực hiện đến hết ngày 31-12-2025.

Tại sao cấm ông già Noel tặng quà?

Thời buổi kinh doanh khó khăn mà ông già Noel cứ tặng quà miễn phí thế thì chết tụi tôi.

Cháy quán cà phê ở đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội, 11 người chết

Đêm 18, rạng sáng 19-12, vụ cháy quán cà phê "Hát cho nhau nghe" trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội khiến 11 người chết.

Buôn ô tô Mercedes-Benz, Volvo, Ford tại Việt Nam, các 'ông trùm' lãi đậm ra sao?

Trên sàn chứng khoán, hiện có 3 công ty nổi bật về buôn bán ô tô thương mại, phân khúc phổ thông lẫn cao cấp.

Trên 56% doanh nghiệp Nhật tính mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

Việt Nam tiếp tục là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại ASEAN đối với các doanh nghiệp Nhật Bản, bất chấp những thách thức kinh tế hậu đại dịch.

Gần Tết, Đà Nẵng đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP qua livestream

Nhằm kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và khuyến khích quảng bá sản phẩm OCOP qua livestream, Sở Công Thương TP Đà Nẵng tổ chức chương trình “Ngày hội quảng bá sản phẩm Đà Nẵng 2024”.

Cách Masan dùng M&A để xây dựng nền tảng tiêu dùng - bán lẻ

Thông qua các thương vụ M&A, Masan Group (MSN) đang ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ, để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.

KOL Diệp Lê lần đầu chia sẻ góc khuất đằng sau những phiên livestream doanh số triệu đô

Trước khi 'nổi lên' livestream trên sàn thương mại điện tử, Diệp Lê từng có thời gian dài nhốt mình trong phòng, không nói chuyện được với ai.

Thủ đoạn ‘thụt két’ 2,1 tỉ của phó giám đốc chi nhánh Carpla tại Đà Nẵng

Ông Học đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn, ‘thụt két’ của công ty 2,1 tỉ đồng để tiêu xài cá nhân.

Hút khách trẻ, mỹ phẩm Trung Quốc thu hàng trăm tỉ đồng qua sàn thương mại điện tử Việt

Với sự phát triển mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử, kèm lời quảng cáo hoa mỹ từ những người có tầm ảnh hưởng trên mạng, mỹ phẩm Trung Quốc hiện nay được nhiều bạn trẻ săn đón, chi bộn tiền mua, không cần 'đội lốt' như trước.