11/08/2011 08:49 GMT+7

Kim Hyun Joong đã đến TP.HCM

TRUNG UYÊN - THIÊN HƯƠNG
TRUNG UYÊN - THIÊN HƯƠNG

TTO - Nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong đã đến sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 22g20 đêm 10-8. Đây là lần đầu tiên anh đến Việt Nam.

Kim Hyun Joong đã đến TP.HCM

TTO - Nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong đã đến sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 22g20 đêm 10-8. Đây là lần đầu tiên anh đến Việt Nam.

Nhịp sống giải trí kì 87: “Hoàng tử” Kim Huyn Joong đến Việt Nam

zGXS8PXQ.jpgPhóng to
Kim Hyun Joong (bìa phải) khi đến sân bay Tân Sơn Nhất vào tối hôm qua 10-8 - Ảnh: Trần Tiến Dũng

Hàng trăm người hâm mộ, trong đó phần lớn là bạn trẻ đã có mặt tại sân bay từ lúc 18g với hi vọng có thể nhìn được nhìn tận mắt thần tượng. Đổi lại cho hàng tiếng đồng hồ chờ đợi là được nhìn thấy Kim Hyun Joong ngồi trong ô tô trong vòng 1-2 phút khi chiếc xe chở anh lao ra khỏi cổng VIP lúc 23g05. Không ít bạn trẻ thấy ấm ức vì đứng nhầm cổng đón.

3909dOpR.jpgPhóng to
Hàng trăm người hâm mộ, hầu hết là bạn trẻ bám lấy chiếc ô tô chở Kim Hyun Joong - Ảnh: Trần Tiến Dũng

Sân bay Tân Sơn Nhất đã có một đêm đặc biệt náo nhiệt bởi những thành viên của TripleS - nhóm người hâm mộ Kim Hyun Joong trong đồng phục áo thun, bong bóng và đèn phát sáng màu xanh lá cây (màu sắc biểu trưng của nhóm nhạc SS501 mà Kim Hyun Joong làm thủ lĩnh)... Ngoài ra còn có một số bạn từ Bình Thuận, Đà Nẵng… thậm chí cả Bangkok (Thái Lan).

Hàng loạt banner mang dòng chữ TripleS ♥ Kim Hyun Joong, Welcome SS501 Kim Hyun Joong… giăng đầy sân bay để chào đón chàng ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng này. Cứ ít phút, các bạn trẻ lại hô to khẩu hiệu Double S 501 Kim Hyun Joong Sarang Hae (SS501 Kim Hyun Joong chúng tôi yêu bạn).

Trưa cùng ngày, một số fan cũng đã có mặt tại đây và chờ hơn 2 giờ sau khi nhận được “tin vịt” cho rằng nam diễn viên này đã thay đổi lịch trình.

kWFJPe57.jpgPhóng to
Một số bạn trẻ lao ra chặn đầu xe với hi vọng nhìn được thần tượng - Ảnh: Trung Uyên

Kim Hyun Joong sinh năm 1986, bắt đầu khởi nghiệp vào năm 19 tuổi với vai trò là thủ lĩnh nhóm nhạc thần tượng SS501, thành công với nhiều ca khúc như Warning (Cảnh báo), You are My Heaven (Bạn là thiên đường của tôi)…

Những năm gần đây, Kim Hyun Joong đã lấn sân sang lĩnh vực truyền hình và đạt được nhiều thành công đáng kể như giải Cặp đôi được yêu thích nhất cùng Hwang Bo của đài MBC trong chương trình truyền hình thực tế We Got Married (Chúng ta lấy nhau), đặc biệt vai Yoon Ji Hoo trong bộ phim thần tượng Boys over flowers (Vườn sao băng - phiên bản Hàn).

Lực lượng bảo vệ rất vất vả ngăn những hành động "có phần quá nhiệt tình" của người hâm mộ. Song, vào thời điểm ô tô chở Kim Hyun Joong lao nhanh ra khỏi cổng VIP, nhiều bạn trẻ vẫn lao ra chặn xe, lao theo xe để bày tỏ lòng hâm mộ.

Trước đó, thông tin nam diễn viên Vườn sao băng Kim Hyun Joong sẽ đến Việt Nam đã tràn ngập khắp các diễn đàn Kpop từ đầu tháng 7. Hơn tháng qua, hàng trăm người hâm mộ Kim Hyun Joong đã vận động quyên góp với số tiền lên đến hàng triệu đồng để phục vụ chi phí ăn uống, banner… cho ngày chào đón và tham gia đấu giá gây quỹ Children Smile (Nụ cười trẻ thơ) mà Kim Hyun Joong sẽ tham gia.

Sáng nay (11-8), Kim Hyun Joong sẽ có buổi gặp gỡ báo chí tại khách sạn Intercontinental (Q.1, TP.HCM). Chiều cùng ngày và sáng 12-8, anh sẽ đi thăm một số cửa hàng Thefaceshop (thương hiệu mỹ phẩm mà Kim Hyun Joong làm đại sứ) tại TP.HCM

Từ 13g30 đến 15g10 ngày 12-8, Kim Hyun Joong sẽ giao lưu, ký tặng, gặp gỡ, chụp ảnh... với người hâm mộ tại Queen Plaza (Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Tại đây, Kim Hyun Joong sẽ đấu giá 3 bức tranh để đóng góp cho quỹ từ thiện Children Smile (Nụ cười trẻ thơ) với sự tham dự của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Kim Hyun Joong sẽ rời TP.HCM vào tối 12-8.

eTDnHWTe.jpgPhóng to
Một banner khá dễ thương do người hâm mộ tự vẽ - Ảnh: Thiên Hương

TRUNG UYÊN - THIÊN HƯƠNG

TRUNG UYÊN - THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên