05/08/2011 16:59 GMT+7

Nhịp sống giải trí kì 87: "Hoàng tử" Kim Huyn Joong đến Việt Nam

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đến hẹn lại lên, Nhịp sống giải trí kì 87 (được phát sóng định kì vào chiều thứ 6 hàng tuần trên media.tuoitre.vn) tiếp tục gửi đến quý khán giả “thực đơn” giải trí phong phú, đa dạng sẽ diễn ra trong tuần.

5VAUmcoC.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: TVO
Nhịp sống giải trí kì 87 - Thực hiện: TVO

Một trong những thông tin đáng chú ý dành cho các bạn trẻ là vào hai ngày 11 và 12-8, diễn viên Kim Huyn Joong (từng góp mặt trong bộ phim đình đám BOF) sẽ có mặt tại Việt Nam và tham gia vào các chương trình giao lưu cùng khán giả hâm mộ.

Bên cạnh sự kiện Kim Huyn Joong tới Việt Nam, quý vị cùng đừng bỏ qua hàng loạt sự kiện hấp dẫn khác như đêm trình diễn nhạc jazz miễn phí Việt Nam – Thái Lan sẽ diễn ra vào tối nay (5-8), cuộc thi hát nhạc K-pop quốc tế do Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức dành riêng cho các bạn trẻ, chương trình hòa nhạc định kì tháng 8 của HBSO…Đặc biệt đối với các bạn trẻ yêu thích thời trang và cái đẹp đừng bỏ qua cơ hội được chiêm ngưỡng những nhan sắc rạng rỡ nhất của cuộc thi Miss Ngôi sao do báo điện tử ngoisao.net đăng cai sẽ có đêm chung kết diễn ra tại Kê Gà, Mũi Né.

k3XwRgOx.jpgPhóng to

Đối tượng khán giả yêu thícch không gian trầm lặng của những triển lãm chắc chắn không thể bỏ qua triển lãm Cổ ngọc Việt Nam đang diễn ra tại Bảo tàng Lịch Sử VN, triển lãm Chihiro và Totto-chan tại Trung tâm Giao lưu văn hoá Nhật Bản của hai họa sĩ người Nhật….

Rạp chiếu phim tuần này sẽ là sự đổ bộ của hai bộ phim “rất Mỹ”: Bridesmaids vui nhộn, hài hước và Cowboys and Aliens pha chút viễn tưởng phưu lưu đậm chất cao bồi viễn Tây….Tất cả sẽ được cập nhật đầy đủ về địa điểm, giá vé, thời gian trong Nhịp sống giải trí kì 87 lần này.

Kính mời quý khán giả đón xem

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên