22/10/2013 21:29 GMT+7

Không phải thẩm mỹ viện "tử thần" đầu tiên ở Hà Nội

M.QUANG - X.LONG - NGỌC NGA
M.QUANG - X.LONG - NGỌC NGA

TTO - Theo đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45, CA Hà Nội) ba năm qua, trên địa bàn TP Hà Nội đã xảy ra một số vụ các nạn nhân đến thẩm mỹ viện để phẫu thuật thẩm mỹ và tử vong, như vụ việc tại Trung tâm Maria, Linh Nhung...

Ngày 4-1-2013, chị Trần Thị Thu Hương (41 tuổi, Hồng Kông) đến một thẩm mỹ viện ở quận Đống Đa (Hà Nội) để xóa sẹo môi và có biểu hiện sốc phản vệ nên được cấp cứu tại chỗ. Chị Hương sau đó được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội ) nhưng không qua khỏi và tử vong.

Ngày 29-4-2011, chị Bùi Bích Lộc (Hà Nội) cũng tới một thẩm mỹ viện ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) để cắt mí mắt và nâng ngực. Tại đây, sau khi phẫu thuật chị Lộc đã ở lại cơ sở này đến 1g30 ngày 30-4 thấy khó thở và sau đó tử vong tại chỗ.

Trước đó, ngày 19-4-2005 chị Ngô Thị Kim Hoa ( 26 tuổi, Đông Anh, Hà Nội) cũng tử vong khi bơm ngực ở một thẩm mỹ viện tại quận Hoàn Kiếm ( Hà Nội). Sau khi gây mê để thực hiện phẫu thuật thì chị Hoa bị tím tái, mắt lờ đờ. Chị Hoa được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Xanh Pôn nhưng cũng không qua khỏi.

Sau khi điều tra những vụ việc này, cơ quan điều tra đã kiến nghị Thanh tra Sở Y tế Hà Nội về việc quản lý đối với các cơ sở thẩm mỹ. Cơ quan công an vẫn đang phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ ngành y tế trong việc quản lý, xử lý đối với các cơ sở có dấu hiệu vi phạm.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Bắt chủ thẩm mỹ viện nghi làm chết bệnh nhân rồi ném xácBắt vợ chồng bác sĩ thẩm mỹ viện nghi ném xác bệnh nhân xuống sông HồngThực nghiệm hiện trường vụ ném xác trên cầu Thanh TrìBắt khẩn cấp bảo vệ thẩm mỹ viện Cát TườngBác sĩ ném xác bệnh nhân, ngành y tế xin lỗi nhân dânVụ phòng khám Maria: Cấm xuất cảnh 4 người Trung Quốc

M.QUANG - X.LONG - NGỌC NGA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên