Theo lời kể của ông Châu, trước Tết Nguyên đán, ông cùng cộng sự của mình mua vé của Vietnam Airlines từ Đà Nẵng đi TP.HCM trên chuyến bay mang số hiệu VN1315, cất cánh lúc 12g10 ngày 14-2. Tuy nhiên, khi hai người đến làm thủ tục để bay thì nhân viên của hãng này tại sân bay Đà Nẵng giữ lại vì chuyến bay VN1315 đã kín chỗ. Đại diện Vietnam Airlines đã bồi thường mỗi người 300.000 đồng và bố trí cho đi TP.HCM vào chuyến bay sau mang số hiệu VN1317, cất cánh lúc 14g20 cùng ngày.
“Tôi mua vé chính đáng, đến làm thủ tục đúng giờ nhưng lại bị hủy một cách vô lý. Tôi rất bức xúc về cách hành xử thiếu tôn trọng khách hàng của Vietnam Airlines, làm lỡ hết công việc của tôi” - ông Châu bức xúc. Đại diện Vietnam Airlines tại Đà Nẵng, bà Trương Thị Thu Trang nói sự cố này là do Vietnam Airlines áp dụng chính sách bán quá chỗ nhằm thích ứng với tình trạng khách... bỏ chỗ vào giờ chót (overbook).
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận