27/08/2015 18:11 GMT+7

Khởi tố vụ thảm sát giết 4 người ở Gia Lai

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Chiều 27-8, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố Vũ Văn Đản - nghi can gây ra vụ thảm sát khiến 4 người chết, 3 người bị thương vào ngày 23-8.

Một lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Gia Lai - cho biết việc khởi tố vụ án nhằm tạo điều kiện để phục vụ công tác điều tra.

Về các thông tin liên quan đến việc nghi can Đản có dấu hiệu về bệnh thần kinh, hiện Công an tỉnh Gia Lai đang làm thủ tục để đưa đối tượng này đi giám định.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, sáng 23-8 Vũ Văn Đản sai vợ là Nguyễn Thị Lan đi qua nhà hàng xóm để đòi nợ. Khi Lan trở về và nói là đòi không được tiền thì Đản và vợ xảy ra cự cãi. Khoảng 13g30 Đản cầm dao phát rẫy lao vào chém loạn xạ khiến chị Lan phải ôm con bỏ chạy, chị Lan bị Đản chém vào cánh tay. Thấy vậy bà Nguyễn Thị Liên - một người làm thuê ở nhà rẫy kế bên chạy qua can ngăn thì bị Đản chém tử vong tại chỗ.

Trong cơn điên loạn, Đản cầm dao chạy qua chém chết ông Đặng Đình Vấn - nhà ở hướng đối diện. Sau đó Đản tiếp tục chạy qua nhà của em dâu và chém chết chị Lê Thị Thơm - em dâu Đản cùng cháu Vũ Thị Vân - con gái chị Thơm.

Trong quá trình đuổi chém, Đản còn làm trọng thương nhiều người.

Sau khi gây án, Đản bị công an phối hợp cùng người dân vây bắt trong chiều cùng ngày tại một rẫy cà phê.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên