09/03/2016 15:34 GMT+7

​Khởi tố vụ án thanh niên bị truy đuổi chết dưới giếng

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Công an huyện Hương Khê tỉnh Hà Tĩnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam hai người có liên quan vụ thanh niên chết dưới giếng nghi do bị truy đuổi.

Hiện trường nơi nạn nhân bị chết dưới giếng
Hiện trường nơi nạn nhân bị chết dưới giếng

Theo thượng tá Phan Xuân Công, trưởng công an huyện Hương Khê, hai đối tượng bị khởi tố là Nguyễn Văn Thanh (48, trú khối 10, thị trấn Hương Khê) và Võ Tá Hảo (39 tuổi, trú xã Hương Vĩnh, Hương Khê) bị khởi tố về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Thanh khai trước đó tại thị trấn Hương Khê, ô tô của Thanh bị xe máy do Hoàng Duy Mạnh (22 tuổi, ở xóm 7, xã Gia Phố) điều khiển va quẹt vào.

Thanh bèn yêu cầu Mạnh đưa xe đến quán cắt tóc của Hảo để thỏa thuận việc bồi thường nhưng không thống nhất được nên Mạnh bỏ chạy về nhà.

Sau đó Thanh và Hảo nhờ người dẫn đến tận nhà Mạnh để nói chuyện và đã xảy ra xô xát. Thanh và Hảo truy đuổi Mạnh ở gần ga Chu Lễ, sau đó lấy chiếc xe máy của Mạnh. 

Như Tuổi Trẻ đã đưa, tối 6-3 tại xóm 7, xã Gia phố, người dân đã phát hiện anh Hoàng Duy Mạnh chết dưới giếng, trên mặt bị một vết chém.

Trước khi xảy ra vụ chết người này, người dân nghe tiếng truy đuổi nhau, nhiều tiếng la hét trong đêm tối. Có người nghe thấy tiếng người rơi xuống giếng.

Theo thượng tá Công, hiện công an đang tiếp tục làm rõ hành vi của hai bị can liên quan cái chết của anh Mạnh để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên