06/05/2014 01:02 GMT+7

Khởi tố nguyên thiếu úy công an đánh công an xã

H.M.
H.M.

TT - Liên quan đến vụ thiếu úy công an đánh một công an xã nhập viện (Tuổi Trẻ ngày 8-2), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Hồng Phúc (nguyên thiếu úy công an, công tác tại trại giam Sông Cái, Ninh Thuận) nhưng cho tại ngoại để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Cơ quan điều tra cũng khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Lê Văn Nho (ngụ ở xã Hàng Gòn, thị xã Long Khánh) vì có liên quan đến vụ án.

Giám đốc CA Đồng Nai: "Phải cung cấp thông tin kịp thời cho báo chí"Công an Đồng Nai yêu cầu làm rõ vụ việcThiếu úy công an đánh một công an xã nhập viện

Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng 7-2, ông Ngô Quốc Thống - công an viên xã Hàng Gòn - làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn xã đã phát hiện một xe máy chở ba, không đội mũ bảo hiểm nên đã kiểm tra. Do người điều khiển phương tiện không có giấy tờ nên lực lượng công an xã đã tạm giữ xe. Sau đó, thiếu úy Nguyễn Hồng Phúc đến xin can thiệp, không được giải quyết nên có lời lẽ không hay với lực lượng làm nhiệm vụ.

Chiều cùng ngày, Phúc đi cùng Lê Văn Nho (quen Phúc vào thời điểm chấp hành án phạt tù ở trại giam Sông Cái) thấy ông Ngô Quốc Thống ngồi với người quen trong một quán bún ở xã Hàng Gòn. Khi đó Phúc nói với Nho: “Thằng này láo, hồi sáng nó chửi anh”. Nho lao vào đánh ông Thống, còn Phúc dùng bình xịt hơi cay tấn công ông Thống bị thương, phải đi cấp cứu.

H.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên