29/03/2017 11:58 GMT+7

Khởi tố vụ án bảo vệ bị tố dâm ô nhiều học sinh

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Theo nội dung đơn tố cáo của một số phụ huynh có con học tại trường tiểu học Đồng Hoá (Kim Bảng, Hà Nam), một người đàn ông là bảo vệ của trường này có hành vi dâm ô với nhiều em học sinh trong trường.

Ngày 29-3, ông Lê Văn Tuấn, trưởng Công an huyện Kim Bảng, Hà Nam, cho biết cơ quan CSĐT Công an huyện vừa ra quyết định khởi tố vụ án dâm ô trẻ em để điều tra vụ việc một bảo vệ bị tố xâm hại nhiều học sinh.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, Cơ quan điều tra nhận được đơn của một số phụ huynh có con đang theo học tại trường tiểu học Đồng Hoá tố cáo ông D. V. H. có hành vi dâm ô nhiều em học sinh trong trường.

Cụ thể, theo đơn tố cáo của gia đình cháu H. A., khoảng thời gian cuối năm 2016 khi cháu đang chơi cùng với bạn tại trường thì một bảo vệ của trường là ông H. ra chơi cùng. Trong lúc chơi đùa ông H. có hành vi dâm ô cháu H. A. Chỉ khi cháu cắn mạnh vào tay thì ông H. mới chịu bỏ đi.

Tương tự, một số cháu khác sau khi bị ông H. dâm ô đã về kể lại cho bố mẹ. Quá hoảng hốt và bức xúc, gia đình các cháu đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an.

Ông Tuấn cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập ông H. để lấy lời khai điều tra làm rõ.

“Hiện ông H. không thừa nhận hành vi như bị tố cáo tuy nhiên cơ quan công an đã đủ căn cứ để khởi tố vụ án. Công an đang tích cực điều tra, nếu đủ căn cứ xác định hành vi cuả ông H. thì sẽ khởi tố bị can”, ông Tuấn nói.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên