07/04/2014 14:11 GMT+7

Khí gas tràn ngập xưởng, 12 công nhân nhập viện

NGUYÊN HƯNG - H.M
NGUYÊN HƯNG - H.M

TTO- Khoảng 9g30 ngày 7-4, tại Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam (đóng tại khu công nghiệp Bàu Xéo, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đã xảy ra một vụ ngộ độc làm 12 công nhân phải cấp cứu tại BVĐK huyện Trảng Bom.

le4LuaLf.jpgPhóng to
Các công nhân bị ngộ độc khí gas nằm viện cấp cứu

Theo chị Phạm Thị Linh Trang, một trong những công nhân bị ngộ độc, vào khoảng 6g cùng ngày khi vào xưởng xử lý tôm để làm ca đầu, các công nhân đều phát hiện có mùi gas rò rỉ rất hôi nên đã báo với công ty. Đến 9g30 thì nhiều công nhân có triệu chứng khó thở, buồn nôn, chóng mặt…và được công ty đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tương tự, nhiều công nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện bị ngộ độc cho biết khi vào xưởng làm việc nhiều công nhân thấy mùi gas đã báo công ty nhưng công ty vẫn bắt vào làm việc nên đã xảy ra ngộ độc.

Bác Sĩ Nguyễn Đức Phước, Giám đốc bệnh viên đa khoa huyện Trảng Bom cho biết: “12 bệnh nhân vào viện trong tình trạng khó thở, buồn nôn, chóng mặt. Nguyên nhân được xác định ban đầu là do các công nhân này hít phải khí gas, gây ngộ độc hàng loạt. Hiện tại tình trạng sức khoẻ của tất cả các công nhân đã ổn định. Tuy nhiên vẫn còn 4 bệnh nhân vẫn còn có triệu chứng ói nhiều”.

NGUYÊN HƯNG - H.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên