24/06/2014 14:06 GMT+7

Khai trương gói cước di động giá rẻ cho ngư dân

TRANG TRẦN
TRANG TRẦN

TTO - Ngày 24-6, Vinaphone khai trương áp dụng gói cước di động trả trước giá rẻ “Happy Sea” dành cho đối tượng khách hàng là ngư dân và người dân sống ở vùng biển và ven biển tỉnh Kiên Giang.

Với gói cước này, khách hàng chỉ phải trả 345 đồng/phút gọi, bằng khoảng 30% so với mức cước thông thường.

Ngoài ra, người dùng được cung cấp miễn phí bản tin về thời tiết biển, thông tin biển đảo theo yêu cầu, gồm thông tin dự báo tình hình thời tiết biển trong ngày, thông tin an ninh trật tự và đời sống trên biển đảo.

Các gói dịch vụ cung cấp thông tin như: câu chuyện ngư dân, kinh nghiệm ra khơi, ngư dân làm giàu... được miễn phí sử dụng 1 tháng đầu tiên thông qua tổng đài 9000.

Người dân sống tại khu vực này chỉ cần mang CMND đến đăng ký tại các chi nhánh của Vinaphone gần nhất sẽ nhận ưu đãi khuyến mãi khi nạp thẻ như tặng tiền ngay khi kích hoạt, tặng tiền hằng tháng, tặng lưu lượng truy cập mạng và nhiều chương trình khuyến mãi khác.

Gói cước này không bị giới hạn thời gian sử dụng, người dùng được hưởng thời hạn sử dụng là 60 ngày kể từ ngày kích hoạt, sau đó trong vòng 30 ngày chỉ cần phát sinh nhắn tin hoặc gọi điện chiều đi.

Ông Võ Minh Trung - giám đốc Viễn thông Kiên Giang - cho biết: “Gói cước di động biển đảo ở Kiên Giang sẽ kết nối ngư dân với đất liền một cách tốt nhất, đem lại nhiều lợi ích với chi phí thấp, thiết thực phục vụ cuộc sống cho chính người dùng”.

Hiện nay, Viễn thông Kiên Giang đã đầu tư lắp đặt hơn 800 trạm phát sóng Vinaphone và mở rộng mạng lưới phủ sóng toàn bộ vùng ven biển, các đảo thuộc chủ quyền Việt Nam trong vịnh Thái Lan, tạo điều kiện liên lạc thuận tiện cho hàng trăm ngàn ngư dân đang hằng ngày khai thác, đánh bắt trên vùng biển Tây Nam.

TRANG TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên