19/08/2017 17:54 GMT+7

Khách hàng đồng loạt đòi Bavico trả lại 'căn hộ du lịch'

P.S.NGÂN
P.S.NGÂN

TTO - Nhiều khách hàng mua căn hộ du lịch tại khách sạn Bavico Nha Trang đã gửi "tối hậu thư" cho công ty Bạch Việt vì cho rằng công ty đã vi phạm hợp đồng và không thanh toán lợi nhuận như cam kết.

Khách sạn Bavico tại Nha Trang đang bị nhiều khách hàng đòi nợ và đòi trả “căn hộ du lịch” cho họ - Ảnh:PHAN SÔNG NGÂN
Khách sạn Bavico tại Nha Trang đang bị nhiều khách hàng đòi nợ - Ảnh:PHAN SÔNG NGÂN

Chiều 19-8, hàng loạt khách hàng ở TP.HCM, Hà Nội đã mua căn hộ du lịch tại khách sạn Bavico (Nha Trang) của Công ty TNHH sản xuất, thương mại, dịch vụ Bạch Việt (Bavico) đã tập trung tại TP Nha Trang để đòi công ty trả căn hộ du lịch họ đã mua. 

Ông Đỗ Hữu Tín - một trong những khách hàng của Bavico cho biết, có gần 50 nhà đầu tư trong cả nước bị trở thành “nạn nhân của Bavico” như ông.

Các khách hàng đã tập hợp thành “Hội Bavico” để cùng hợp sức đòi công ty Bavico trả nợ lợi nhuận đầu tư căn hộ du lịch cho họ nhưng đến nay Bavico vẫn không chịu trả hết nợ.

Hiện tại, cùng với việc chuẩn bị khởi kiện Bavico để đòi nợ, ông Tín và nhiều chủ căn hộ du lịch tại Bavico đã gởi “tối hậu thư” đòi công ty Bavico trả lại căn hộ du lịch.

Thông báo đòi căn hộ du lịch đó, có đóng dấu công ty Bavico và ký tên xác nhận của giám đốc công ty Đinh Tiến Sử, có nêu “Công ty TNHH SXTMDV Bạch Việt đã vi phạm các điều khoản trong hợp đồng và không thanh toán lợi nhuận theo đúng thời gian đã ký kết trong hợp đồng”.

Khách hàng đã nhiều lần đến trực tiếp gặp giám đốc công ty Bavico Đinh Tiến Sử và các bộ phận liên quan nhưng cũng không có thiện chí giải quyết và thanh toán lợi nhuận như cam kết.

Vì vậy, căn cứ theo điều khoản đã ký kết trong hợp đồng, các chủ căn hộ du lịch thông báo, yêu cầu công ty Bavico trả lại tất cả căn hộ du lịch của họ đã mua để khách hàng tự quản lý, sử dụng.

Khách hàng Bavico cho biết, theo “lời mời và hứa miệng” của giám đốc Đinh Tiến Sử, ngày 20-8, Bavico sẽ bàn giao căn hộ du lịch theo yêu cầu đã nêu cho khách hàng.

Trong khi đó thì thực tế hiện khách sạn Bavico tại Nha Trang đang bị xử lý vi phạm, bị đình chỉ hoạt động vì chưa đảm bảo tuân thủ đúng các quy định pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và đầu tư xây dựng công trình.

P.S.NGÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên