08/07/2012 10:53 GMT+7

Katie Holmes: "Tôi đang ở tuổi 20"

MỘC MIÊN (Theo Telegraph, THR)
MỘC MIÊN (Theo Telegraph, THR)

TTO - Sau khi đâm đơn ly dị nam diễn viên Tom Cruise, Katie Holmes mang con rời khỏi ngôi biệt thự chung của hai vợ chồng. Cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh tươi tắn.

Katie Holmes: "Tôi đang ở tuổi 20"

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Elle sẽ ra ngày 17-7 có trang bìa là hình ảnh Katie Holmes rất gợi cảm. Nữ diễn viên 33 tuổi cho biết: “Tôi cảm thấy mình gợi cảm hơn. Tôi nghĩ tôi đang ở độ tuổi 20”.

Katie Holmes tái xuất sau vụ ly hôn với Tom CruiseTom Cruise và Katie Homes bất ngờ chia tay “Cặp đôi vàng” ly dị: do Tom Cruise mê tín?

O7T7o7fs.jpgPhóng to

Katie Holmes cảm thấy ngạt thở vì sự kiểm soát thái quá của chồng - Ảnh: Telegraph

Về phía Tom Cruise, sau một thời gian dài im lặng, nam tài tử đã thông qua luật sư của mình phản pháo lại Katie Holmes trong một cuộc trả lời phỏng vấn ngày 6-7 với Đài BBC. Luật sư Bert Fields, người đại diện của Tom Cruise, cho biết: “Chúng tôi đang để phía bên kia (Katie Holmes cùng các luật sư của cô là Jonathan Wolfe và Allan Mayefsky) điều khiển dư luận. Cho đến thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ lên tiếng”.

Trong khi đó, truyền thông Hollywood vẫn tiếp tục soi mói nguyên nhân vụ ly hôn bạc triệu đô này. Sau những tin đồn ầm ĩ trên... báo về việc Tom Cruise lấy Katie là để che giấu giới tính của mình, mới nhất, báo chí Hollywood "dẫn lời một nguồn tin thân cận với cặp đôi Tom - Kat" cho biết Katie Holmes bị chồng can thiệp quá mức vào mọi hành động lớn nhỏ trong đời sống riêng tư cũng như công việc.

Theo nguồn tin này, Katie Holmes thậm chí... “không được thở” khi không có sự cho phép của chồng.

Tom Cruise kiểm soát vợ như một "tên độc tài". Khi mối quan hệ giữa họ bắt đầu vào năm 2005, Katie Holmes vừa tham gia bộ phim Thank you for smoking. Tom Cruise đã đề nghị nhà sản xuất không phát hành những bức ảnh quảng bá cho bộ phim có cảnh Katie và Aaron Eckhart thân mật với nhau khiến trang TMZ gọi đây là một hành động “giết chết nghệ thuật”.

Đến khi Katie Holmes quay bộ phim Batman begins (Người dơi tái xuất), Tom Cruise đã cấm vợ bay cùng các thành viên của đoàn làm phim mà phải di chuyển bằng chuyên cơ riêng.

Ngoài ra, "nguồn tin thân cận" với Katie Holmes cũng tiết lộ rằng nữ diễn viên cảm thấy sợ hãi khi Tom Cruise quá sùng bái giáo phái Scientology và mong muốn con gái chung duy nhất của họ - Suri Cruise - được nuôi dưỡng và trưởng thành trong môi trường của tín ngưỡng này.

MỘC MIÊN (Theo Telegraph, THR)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên